Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Một vài những chú ý để bảo quản thang máy gia đình thật tốt

Thang máy là thiết bị đắt tiền, nó được coi là phương tiện di chuyển quan trọng của nhà tầng. Đối với thang máy gia đình, những nhà lắp thang máy sẽ xác định đây là phương tiện di chuyển lâu dài trong ngôi nhà, do đó để bảo quản thang máy tốt nhất cần chú ý những vấn đề không nên làm và nên làm khi sử dụng.

Một vài những yếu tố giúp bảo quản thang máy gia đình được lâu hơn.
1. Cần thực hiện kiểm tra thang máy thường xuyên trong quá trình sử dụng, nếu có dấu hiệu bất thường, hoặc những động thái sử dụng gây ảnh hưởng đến thang máy cần dừng ngay lập tức.
2. Đối với thang máy gia đình, việc vệ sinh cabin thang máy, lau chùi vách thang máy sẽ hoàn toàn do thành viên trong gia đình tự lau chùi. Do đó trong quá trình lau dọn, cần chú ý tránh sử dụng những chất tẩy rửa không được phép sử dụng với inox để đảm bảo an toàn cho inox trong quá trình sử dụng.

Một vài những chú ý để bảo quản thang máy gia đình thật tốt

3. Khi bàn giao thang máy, chủ đầu tư phải giữ giấy tờ hồ sơ, lý lịch thang máy, và khi có thợ sửa chữa thang máy cần chú ý giải thích các vấn đề của thang máy để thợ kỹ thuật nắm được tình hình, sửa chữa đúng.
4. Trong quá trình sử dụng cần theo dõi các bóng đèn chiếu sáng trong cabin, từ đó có phương án thay mới kịp thời, đảm bảo ánh sáng trong cabin.
5. Trong quá trình sử dụng thang máy cần chú ý vệ sinh sàn cabin, rãnh trượt sill cửa tầng luôn sạch sẽ, đảm bảo thang máy hoạt động trơn tru, ổn đỉnh, không kẹt cửa.
6. Chú ý sử dụng thang máy đúng mục đích, đúng tải trọng, đảm bảo thang máy được hoạt động ở trạng thái kỹ thuật tốt nhất.
7. Khi sử dụng, chú ý trẻ nhỏ, tránh tình trạng trẻ nhỏ nghịch ngợm, cạy cửa khiến thang máy hoạt động bị kẹt.
8. Đảm bảo thang máy được bảo trì đầy đủ, hệ thống cứu hộ tự động luôn trong tình trạng hoạt động tốt nhất.
9. Khi xây dựng cũng như trong quá trình sử dụng, cần chú ý không làm đường ống nước trong hố thang, khi sử dụng không để nước chảy vào thang máy.
10. Không sử dụng thang máy để vận chuyển các thiết bị dễ gây cháy nổ hoặc nước, chất lỏng.

Một vài những chú ý để bảo quản thang máy gia đình thật tốt

11. Người sử dụng tuyệt đối không bảo trì, bảo dưỡng thang máy, không sửa chữa khi thang hỏng, tất cả đều phải được thực hiện bởi kỹ thuật thang máy, những người có chuyên môn.
Thang máy là thiết bị được gắn liền với tòa nhà, do đó trong quá trình sử dụng cần chú ý để đảm bảo thang máy hoạt động ổn định, an toàn và có thể kéo dài tuổi thọ của thang máy.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Một vài những chú ý để bảo quản thang máy gia đình thật tốt

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp