Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Một vài những vấn đề của thang máy nhà cải tạo cần lưu ý

Nhà cải tạo là những công trình, những tòa nhà đã xây dựng nhưng chưa lắp đặt thang máy, cũng không trừ sẵn hố thang máy, nay muốn lắp đặt thang máy cần phải cải tạo lại nhà để lấy vị trí lắp đặt thang máy cho phù hợp.
Lắp thang máy cho nhà cải tạo sẽ có những lưu ý hơn so với lắp thang máy cho nhà xây mới. Dưới đây sẽ là 1 vài những lưu ý khi lắp thang máy cho nhà cải tạo như.

1. Có đủ kích thước để lắp đặt thang máy.

Với những nhà cải tạo để lắp thang máy gia đình thường là những nhà có diện tích bé, do đó khi lắp thang máy cần tìm được vị trí thích hợp, nếu không đủ kích thước cần cải tạo lại nhà để tăng thêm kích thước, đủ vị trí cho xây dựng hố thang máy để lắp thang máy.
Việc cải tạo lại nhà để lắp đặt thang máy cần dựa trên tư vấn của kỹ thuật thang máy, tiến hành thực hiện khi có bản vẽ chi tiết để xây dựng hố thang máy, từ đó cải tạo lại nhà sao cho phù hợp, để lắp thang.

Một vài những vấn đề của thang máy nhà cải tạo cần lưu ý

2. Chú ý nguồn điện sử dụng cho thang máy nhà cải tạo.

Thang máy là thiết bị hoạt động bằng nguồn điện 3 pha, với những công trình xây mới, có thể lắp đặt nguồn điện 3 pha bằng cách đem hợp đồng thang máy đến điện lực khu vực để xin cấp điện 3 pha. Còn với những công trình nhà cải tạo, việc xin điện 3 pha có khó khăn gì hoặc chủ nhà không muốn thay đổi nguồn điện trong gia đình, lúc này có thể sử dụng luôn nguồn điện sinh hoạt của gia đình để lắp đặt. Với những nhà sử dụng nguồn điện này sẽ được sử dụng thiết bị chuyển đổi từ nguồn điện 1 pha sang 3 pha trước khi cấp điện vào động cơ thang máy. Do đó khi lắp thang máy gia đình có thể sử dụng điện 1 pha hoặc điện 3 pha tùy vào điều kiện thực tế từng công trình.

3. Kiến trúc không gian ngôi nhà.

Cải tạo nhà lắp đặt thang máy cần chú ý để tránh việc gây ảnh hưởng tới thiết kế, kiến trúc của ngôi nhà khi cải tạo, xây dựng hố thang máy.
Ngoài ra vị trí để lắp đặt thang máy cần chú ý những vị trí phù hợp, đặc biệt những vị trí này vừa không gây ảnh hưởng đến kết cấu, kiến trúc của ngôi nhà, nhưng vẫn phải đủ kích thước để lắp đặt thang, và đặc biệt vị trí lắp đặt phải phù hợp và thuận tiện trong quá trình sử dụng thang.

Một vài những vấn đề của thang máy nhà cải tạo cần lưu ý

4. Xây dựng hố thang máy.

Việc xây dựng hố thang máy cho nhà cải tạo cũng là yếu tố người sử dụng cần chú ý, xây dựng hố thang máy có 2 phương án là xây dựng bằng cột bê tông, tường gạch hoặc xây dựng bằng khung sắt thép và dùng kính hoặc alumi để ốp bao quanh.
Việc xây dựng hố thang máy của gia đình cần chú ý sao cho phù hợp với điều kiện của gia đình, phù hợp với kích thước thực tế để xây dựng hố thang.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Một vài những vấn đề của thang máy nhà cải tạo cần lưu ý

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp