Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Giải pháp để chống nóng cho loại thang máy kính

Thang máy lồng kính là loại thang máy được sử dụng kính cường lực để làm vách cabin, làm vật liệu bao che xung quanh cabin. Loại thang máy này có thể lắp đặt ở trong nhà hoặc ngoài trời. tuy nhiên khi lắp đặt ngoài trời thì sẽ gặp hiện tượng kính bị nắng nóng.
Vậy khi lắp đặt thang máy kính ngoài trời cần chú ý chống nóng cho thang, để chống nóng cho thang kính cần chú ý.

 1. Trang bị quạt tản nhiệt, điều hòa chống nóng cho thang máy.

Quạt thông gió cho thang máy chở khách là thiết bị bặt buộc, quạt hoạt động tự động khi thang máy hoạt động và tự ngắn trong 1 quãng thời gian thang máy không hoạt động.
Với loại thang máy kính lắp đặt trong nhà thì chỉ cần sử dụng quạt thông quá cabin, hoặc với những thang máy to ở các địa điểm công cộng như siêu thị thì có thể lắp điều hòa cho thang máy.

Giải pháp để chống nóng cho loại thang máy kính

2. Có thể dán miếng dán kính cách nhiệt cho thang máy.

Giải pháp chống nóng cho thang máy lồng kính là phủ miếng dán kính cách nhiệt trong suốt tại các vách kính của thang máy. Những miếng cách nhiệt này sẽ phản chiếu lại ánh sáng mặt trời. Miếng dán này thực chất là oxit thiếc indium, nó có khả năng phản xạ nhiệt tốt, nó còn che chán hiệu ứng nóng tia cực tím và tia hồng ngoại, nó có thể giảm 10 độ C và chống được 80% tia hồng ngoại, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng thang máy khi có ánh nắng chiếu vào.

3. Hạn chế độ nóng của thang máy kính bằng cách ít sử dụng đèn điện.

Cabin thang máy vốn là không gian kín, trật trội, nên khi sử dụng đèn điện chiếu sáng thì nhiệt lượng sẽ tỏa ra, nó khiến cho thang máy bị nóng hơn, vào mùa hè nóng bức thì việc này sẽ khiến thang máy trở lên nóng hơn.
Để hạn chế bớt những nóng bức có thể xảy ra ở cabin thang máy thì việc hạn chế bớt lượng đèn chiếu sáng và công suất đèn chiếu sáng cũng là 1 giải pháp phù hợp.

4. Bảo trì thang máy thường xuyên.

Bảo trì, bảo dưỡng thang máy giúp thang máy được châm dầu, nhớt đầy đủ, do đó trong quá trình bảo trì, bảo dưỡng sẽ khiến thang máy được chăm sóc tốt hơn, không bị hoạt động quá sức, nó khiến máy móc hoạt động ổn định, đặc biệt giúp các thiết bị ít tỏa nhiệt, tránh nóng cho thang máy.

Giải pháp để chống nóng cho loại thang máy kính

5. Lựa chọn vị trí lắp phù hợp, tránh nóng cho cabin thang máy.

Thang máy kính có thể lắp trong nhà và ngoài trời, khi sử dụng khách hàng cần chú ý lựa chọn vị trí phù hợp. Với những thang máy ngoài trời khi lắp đặt cần chú ý tránh những vị trí nắng gắt, tránh hướng tây, những nơi có ánh nắng chiếu trực tiếp vào thang máy, nhất là nắng buổi trưa và chiều.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Giải pháp để chống nóng cho loại thang máy kính

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp