Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Tư vấn lựa chọn thang máy gia đình

Lựa chọn thang máy gia đình là 1 bước quan trọng để lắp đặt thang máy gia đình, với những người lần đầu lắp đặt thang máy thì công việc này càng trở nên khó khăn hơn. Để có những lựa chọn đúng đắn khi lựa chọn thang máy gia đình, khách hàng cần sự trợ giúp từ nhân viên tư vấn thang máy.

Những nhân viên tư vấn thang máy là những người có kinh nghiệm, do đó họ sẽ có những lời khuyên bổ ích cho khách hàng, cũng như phân tích, tư vấn những phương án hợp lý nhất cho khách hàng khi muốn lựa chọn thang máy.
Để lựa chọn thang máy, chủ đầu tư cần lựa chọn thang máy theo một số những tiêu chí cơ bản như sau.

1. Lựa chọn thang máy theo nhu cầu sử dụng.

Căn cứ theo nhu cầu sử dụng để lựa chọn thang máy sao cho phù hợp với mục đích sử dụng của gia đình. Thang máy hiện tại có các kiểu như: thang máy gia đình, thang máy cho nhà cao tầng, thang máy tải hàng, thang máy tải thực phẩm... mỗi loại thang máy sẽ có những cấu hình, có mục đích hoạt động khác nhau, khách hàng cần lựa chọn thang máy phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình.

Tư vấn lựa chọn thang máy gia đình

2. Lựa chọn tải trọng và thông số kỹ thuật cho thang máy.

Cần xác định mục đích sử dụng, nhu cầu sử dụng, tính toán lưu lượng người sử dụng, từ đó sẽ căn cứ vào kích thước thực tế của công trình xây dựng để lựa chọn loại tải trọng cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Việc tính tải trọng cho thang máy thực sự rất cần thiết, bởi tính tải trọng của thang máy sẽ giúp lựa chọn tải trọng phù hợp, không gây thiếu hụt tải trọng khi sử dụng, cũng như không gây lãng phí khi sử dụng.

3. Lựa chọn tốc độ cho thang máy.

Tốc độ của thang máy cũng là 1 lựa chọn quan trọng khi lựa chọn thang máy, để lựa chọn tốc độ cần cựa chọn theo chiều cao tòa nhà, số tầng của thang máy, lưu lượng người cần sử dụng thang, từ đó lựa chọn mức tốc độ phù hợp nhất.

4. Lựa chọn nội thất cho thang máy.

Nội thất của thang máy, đặc biệt thang máy gia đình thì nội thất là 1 khâu rất quan trọng. Do đó khi lựa chọn nội thất cần chú ý lựa chọn cho phù hợp.
Để lựa chọn nội thất phù hợp cần xác định mục đích sử dụng của thang máy, vị trí lắp đặt của thang máy. Từ đó lựa chọn ra nội thất phù hợp nhất.

Tư vấn lựa chọn thang máy gia đình

5. Tư vấn xây dựng hố thang máy.

Đây là bước quan trọng khi muốn lắp đặt thang máy. Bởi xây dựng hố thang máy sẽ quyết định đến kết cấu tòa nhà, đến kích thước thực tế khi lắp đặt thang máy, vị trí khi lắp đặt thang, độ tiện dụng khi lắp đặt thang... do đó việc tư vấn xây dựng hố thang máy bắt buộc phải được tư vấn, giám sát và cung cấp bản vẽ từ đơn vị cung cấp thang máy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Tư vấn lựa chọn thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp