Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Những khác biệt của thang máy cửa lùa và thang máy cửa mở tim

Thang máy cửa mở lùa, cửa mở tự động là 2 loại thang máy được phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Thang máy cửa mở lùa hoặc mở tự động có những ưu và nhược điểm riêng phù hợp với từng công trình xây dựng cụ thể.

 1. Về thang máy cửa mở tâm.

Là loại cửa mở phổ biến nhất của các loại thang máy, kể cả thang máy nhà thấp tầng, thang máy nhà cao tầng. Loại này cửa thang sẽ tự động mở về 2 phía, những ưu điểm vượt trội của nó là.
+ Cửa mở tâm về 2 phía là loại tự động, hiện đại, sang trọng, vận hành êm ái, ít tiếng ồn.
+ Cửa mở tâm hoạt động khá an toàn, công nghệ cảm biến, tích hợp vượt trội, hiện đại.
+ Thang máy cửa mở từ tâm phù hợp với các loại thang máy nhà cao tầng, thang máy nhà thấp tầng, thang máy chở hàng.

Những khác biệt của thang máy cửa lùa và thang máy cửa mở tim

+ Thang máy cửa mở tâm tự động về 2 phía là loại phổ biến, dễ lắp đặt, dễ vận hành, bảo trì, bảo dưỡng, thậm chí loại này dễ hoạt động, ít gây ra những hư hỏng trong quá trình dử dụng, hoạt động êm ái.
Tuy nhiên để lắp được loại cửa mở tâm về 2 phía, thang máy cửa mở tâm phải đảm bảo đủ kích thước, đặc biệt kích thước chiều cửa, thì mới có thể lắp đặt được.

2. Thang máy cửa mở lùa.

Loại thang này hoạt động theo cơ chế cả 2 cửa thang sẽ lùa về 1 phía, loại thang máy này có thể thiết kế 2 cánh, hoặc 3 cánh tùy vào kích thước thực tế. Thang máy cửa mở lùa cũng là loại cửa tự động, cửa thang này có thể làm bằng các loại inox, hoặc khung inox, vách kính.
Loại thang cửa mở lùa sẽ có những ưu điểm cụ thể.
+ Thang cửa mở lùa phù hợp với những công trình xây dựng bị hạn chế kích thước chiều cửa, hoặc những công trình thang máy chở hàng.
+ Loại thang cửa mở lùa tự động khá sang trọng, hiện đại, tiện sử dụng, tương đối êm ái, an toàn.
+ Thang máy cửa mở tự động có khoảng cửa rộng rãi, tiết kiệm diện tích bề mặt rộng hố thang.
Tuy nhiên thang máy cửa mở lùa sẽ tồn tại nhiều nhược điểm hơn so với loại cửa mở tim, loại này thường hoạt động không ổn định bằng loại có cửa mở tim, trong quá trình hoạt động sẽ có tiếng ồn, kém êm ái, và thường xảy ra nhiều lỗi ở cửa hơn so với loại thang cửa mở tự động về 2 phía.

Những khác biệt của thang máy cửa lùa và thang máy cửa mở tim

Việc lựa chọn thang máy mở tự động hoặc thang máy mở tim đều phụ thuộc vào thực tế công trình xây dựng, với những thang máy có đủ kích thước, thường người ta sẽ lựa chọn phương án mở tim về 2 phía, phương án mở lùa chỉ được lựa chọn khi không thể lắp cửa mở tim do thiếu kích thước, hoặc vì lý do nào đó.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Những khác biệt của thang máy cửa lùa và thang máy cửa mở tim

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp