Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Trang bị thêm điện thoại cố định vào thang máy

Lắp điện thoại trong cabin thang máy là vấn đề được nhiều chủ đầu tư quan tâm, việc lắp điện thoại sẽ đem lại sự an tâm cho người sử dụng khi sử dụng thang máy mỗi khi thang máy xảy ra các sự cố.

 1. Chức năng của điện thoại trong thang máy.

+ Thang máy là không gian kín, nhỏ, hẹp, do đó điện thoại di động trong thang máy thường sẽ bị mất sóng, nếu sử dụng điện thoại có dây sẽ hoàn toàn không xảy ra tình trạng mất sóng.
+ Người sử dụng thang máy không phải lúc nào cũng đem theo điện thoại di động, do đó để liên lạc được ra bên ngoài thì điện thoại cố định trong thang máy sẽ là 1 giải pháp tốt nhất.
Việc lắp đặt điện thoại cố định vào cabin thang máy giúp người sử dụng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng thang máy, họ có thể liên lạc được ra bên ngoài bất cứ trong trường hợp nào cần sự trợ giúp.

Trang bi them dien thoai co dinh vao thang may

2. Lợi ích của điện thoại trong thang máy.

Lắp đặt điện thoại cố định trong cabin thang máy đem lại những lợi ích thiết thực cho người sử dụng.
+ Điện thoại trong thang máy giúp việc liên lạc ra bên ngoài đơn giản hơn, giúp người sử dụng có thể trao đổi, liên lạc với các bộ phận bên ngoài để nhờ giúp đỡ.
+ Có điện thoại trong thang máy, có thể dễ dàng liên hệ ra bên ngoài, liên hệ với người thân, nhờ sự trợ giúp nếu bị mắc kẹt trong thang máy. Đảm bảo sẽ được trợ giúp kịp thời, không sợ bị nhốt trong thang máy mà không có người phát hiện ra.
+ Với thang máy gia đình, có điện thoại trong thang máy là rất cần thiết, điện thoại giúp người kẹt trong thang liên lạc ra bên ngoài khi cần thiết, đảm bảo an toàn khi không có người thân ở nhà.

3. Quy trình lắp đặt điện thoại cho thang máy.

Việc lắp đặt điện thoại cố định cho thang máy sẽ phức tạp, do đó chủ đầu tư cần lên phương án ngay từ đầu để được sự hỗ trợ, tự vấn từ bên cung cấp thang máy.
Các bước lắp điện thoại trong thang máy:
+ Đăng kí sử dụng dịch vụ điện thoại cố định với đơn vị viễn thông cung cấp dịch vụ.
+ Trao đổi cụ thể với nhà cung cấp điện thoại và đơn vị cung cấp thang máy để tìm phương án phù hợp nhất khi lắp đặt điện thoại.

Trang bị thêm điện thoại cố định vào thang máy

+ Việc đi dây điện thoại dọc hố thang máy cần có sự tư vấn của kỹ thuật thang máy, đảm bảo việc di chuyển không gây ảnh hưởng gì đến thang máy, hoặc gây đứt dây của điện thoại.
+ Sau khi được lắp đặt xong, cần kiểm tra, sử dụng thử thiết bị xem có vấn đề gì vướng mắc, có thể gây ảnh hưởng đến hoạt động thang máy cần giải quyết luôn.
Lắp điện thoại cố định cho thang máy mặc dù rất mất công, tuy nhiên lắp đặt điện thoại trong thang máy là việc cần thiết, nó sẽ đảm bảo an toàn cho người sử dụng thang máy, tránh được tình trạng bị kẹt trong thang máy nhưng không có người phát hiện ra.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Trang bị thêm điện thoại cố định vào thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp