Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Giá của thang máy gia đình

Giá của thang máy gia đình là yếu tố mà hầu hết người muốn lắp đặt thang máy đều quan tâm. Tuy nhiên giá của thang máy không chỉ phụ thuộc vào 1 yếu tố, mà giá sẽ phụ thuộc vào nhiều các yếu tố khác nhau. Do đó để có được giá thang máy gia đình chính xác, mọi người cần chú ý vào những yếu tố cấu thành và tác động lên giá thang máy.
Một vài những yếu tố tác động đến giá của thang máy gia đình như.

 1. Thương hiệu thang máy sẽ tác động đến giá thành của thang:

Hiện thang máy được cung cấp bởi rất nhiều các thương hiệu khác nhau, từ thang máy Fuji, Mitsubishi, Montanari, Huynhdai...mỗi thương hiệu sẽ có mức giá thành khác nhau. Ngoài ra thang máy gia đình còn có loại nhập khẩu nguyên chiếc, loại liên doanh trong nước, mỗi loại có những ưu, nhược điểm riêng, và mức giá thành cũng hoàn toàn khác nhau.

2. Tải trọng và thiết kế của thang máy:

Thang máy có tải trọng lớn hơn, thiết kế phức tạp hơn sẽ có giá thành cao hơn so với loại thang máy có tải trọng bé và làm theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Giá của thang máy gia đình

3. Số tầng phục vụ của thang cũng ảnh hưởng đến giá.

Số điểm dừng của thang máy sẽ ảnh hưởng tới giá tiền, với thang máy ít tầng phục vụ sẽ ít tiền hơn thang máy nhiều tầng. thang được tính từ 3 tầng, và sau đó cứ tăng thêm 1 tầng sẽ tăng thêm 10 triệu.

4. Giá thành thang máy tăng theo độ phức tạp của thang.

Chẳng hạn như các loại thang máy yêu cầu làm cửa mở tay, thang máy làm cửa lùa về 1 phía, thang máy làm cửa 4 cánh, thang máy làm 2 cửa tầng, 2 cửa cabin thì giá thành đều tăng lên so với loại thang tiêu chuẩn.

5. Giá thang máy sẽ tăng theo yêu cầu riêng của khách.

Giá của thang máy sẽ tăng lên khi khách hàng có những yêu cầu riêng biệt về thang máy, có nghĩa là thang máy phi tiêu chuẩn. Với những thang máy này khách hàng sẽ không làm theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất, mà sẽ lựa chọn thang máy theo các option tự do, lúc này giá thành sẽ tăng theo các option mà khách lựa chọn.

6. Giá thang máy cũng sẽ thay đổi theo địa điểm khách muốn lắp thang.

Thông thường giá thang máy tiêu chuẩn sẽ được niêm yết tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội hoặc những nơi mà nhà cung cấp có văn phòng đại diện. Còn lại ngoài khu vực này, khi khách lựa chọn thang máy sẽ phải bỏ thêm chi phí phát sinh, chi phí này thường sẽ là khoảng 15 triệu đồng cho 1 thang.

Giá của thang máy gia đình

7. Giá thang máy phụ thuộc vào xuất xứ thang.

Thang máy gia đình hiện có 2 loại xuất xứ chính là thang máy nhập khẩu nguyên chiếc, thang máy liên doanh trong nước. Giá của 2 loại thang chênh nhau khá nhiều, thông thường giá thang máy gia đình liên doanh có thể dao động từ 280 triệu đến 350 triệu đồng tùy thuộc vào các option mà khách hàng lựa chọn. Với thang máy nhập khẩu nguyên chiếc giá thành có thể dao động từ 600 triệu đến 1 tỷ đồng tùy theo các option và thương hiệu thang.
Hiện thang máy gia đình chủ yếu lựa chọn loại thang liên doanh, loại thang này có giá thành khá rẻ, phù hợp với túi tiền người tiêu dùng, trong khi loại thang này được nhập khẩu các máy móc thiết bị chính, sản xuất cabin khung cơ khí trong nước nên giá thành khá phù hợp.

8. Những giải pháp đề phòng cho thang máy khi mất điện

Thang máy là thiết bị hoạt động bằng nguồn điện 3 pha hoặc 1 pha, do đó khi xảy ra tình trạng mất điện thang máy sẽ ngay lập tức dừng hoạt động. Trong trường hợp này người sử dụng trong thang máy sẽ khá hoảng loạn, bởi thang máy sẽ dừng hoạt động, sẽ bị giật khá mạnh trước khi dừng và sau đó không có điện thang máy sẽ đứng im, những người sử dụng sẽ bị nhốt phía trong.
Do đó những chủ đầu tư muốn lắp thang máy gia đình thường khá lo lắng về vấn đề này, nhất là thang máy gia đình nhiều khi những nhà có 1 người ở nhà, nếu bị kẹt thang máy sẽ không ai biết. Để đảm bảo an toàn cho thang máy gia đình cần chú ý những giải pháp an toàn cho thang máy như.

- Lựa chọn thang máy chất lượng tốt.

Thang máy chất lượng tốt là loại thang máy được cung cấp bởi những nhà cung cấp uy tín, chất lượng, những nhà cung cấp thang máy chuyên nghiệp. Với những nhà cung cấp này thang máy luôn đạt chất lượng, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị máy móc hiện đại, an toàn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng ngay cả khi thang máy xảy ra mất điện.

Giá của thang máy gia đình

- Trang bị hệ thống cứu hộ tự động.

Hệ thống cứu hộ tự động là thiết bị nhằm đảm bảo người sử dụng không bị kẹt lại trong thang khi thang máy xảy ra mất điện. thiết bị cứu hộ tự động được trang bị bình ác quy tích điện, do đó khi xảy ra mất điện lưới, hệ thống cứu hộ sẽ kích hoạt, sử dụng nguồn điện ở ác quy để di chuyển thang máy về tầng gần nhất, mở cửa cho người phía trong di chuyển ra ngoài.
Hệ thống cứu hộ sẽ bao gồm có các mạch vi xử lý, bình sạc ác quy, bộ chuyển đổi nguồn điện, tụ điện kế với với tủ điều khiển, ác quy ở đây sẽ được sạc khi thang máy hoạt động bình thường, và nguồn điện sạc này sẽ sử dụng khi thang máy mất điện.
Với trường hợp này khách hàng không phải lo lắng nếu bị kẹt lại trong thang máy khi xảy ra mất điện lưới, vì người sử dụng sẽ được cứu hộ ngay sau đó.

- Trang bị máy phát điện.

Máy phát điện là thiết bị được trang bị đầy đủ tại các chung cư cao tầng, khi xảy ra mất điện lưới thì thang máy ở đây sẽ được hoạt động bằng điện máy phát, đảm bảo hoạt động di chuyển của người dân không bị ảnh hưởng.
Máy phát điện là thiết bị rất cần thiết cho thang máy, đặc biệt thang máy nhà cao tầng. tuy nhiên với thang máy nhà thấp tầng máy phát điện cũng cần thiết, đặc biệt với những nhà bắt buộc phải sử dụng thang máy như để vận chuyển hàng hóa, hoặc những nhà có người khuyết tật bắt buộc phải sử dụng thang máy.
Tuy nhiên máy phát điện hiện khá đắt tiền và phức tạp, do đó hiện đối với thang máy gia đình thì máy phát điện ít được sử dụng hơn so với các thang máy nhà cao tầng.
Việc trang bị các thiết bị an toàn như trên sẽ đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi đang ở trong thang máy thì xảy ra hiện tượng mất điện lưới đột ngột.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Giá của thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp