Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Đặc điểm của thang máy liên doanh

Đặc điểm lớn nhất của thang máy liên doanh là loại thang máy được sản xuất trong nước, loại thang máy này sẽ được sản xuất các máy móc thiết bị chính từ các hãng thang máy, sản xuất cabin trong nước.

 1. Về các đặc điểm để phân biệt loại thang máy liên doanh.

+ Nhập khẩu các máy móc thiết bị chính từ hãng thang máy như: Thang máy Fuji, thang mitsubishi, Montanari...
+ Sản xuất các thiết bị phụ trong nước như: khung cơ khí, cắt trấn cabin, cửa thang máy trong nước.
+ Thang máy liên doanh được sản xuất tại các nhà máy sản xuất thang máy trong nước.

2. Những bộ phận thang máy liên doanh được sản xuất trong nước.

+ Cabin và cửa tầng thang máy:

Cabin và cửa tầng của thang máy chủ yếu được sử dụng bằng loại chất liệu inox, loại inox này được nhập khẩu từ Hàn Quốc hoặc Đài Loan theo tấm, sau đó cắt trấn trong nước.
Cả vách và cửa thang máy đều được sản xuất trong nước từ các loại inox như inox gương, inox hoa văn, inox sọc nhuyễn, hoặc có thể sử dụng kính cường lực...

Đặc điểm của thang máy liên doanh

+ Khung cơ khí thang máy:

Khung cơ khí của thang máy liên doanh là bộ phận được sản xuất tại các nhà máy trong nước, khung cơ khí sẽ bao gồm phần khung của cabin thang máy, bề mặt máy và khung đối trọng. Các nguyên liệu được sử dụng để sản xuất khung cơ khí được sản xuất nghiêm ngặt, theo đúng quy định.

+ Đối trọng thang máy:

Đối trọng thang máy cũng là phần được sản xuất trong nước, đối trọng giúp cân bằng khối lượng cabin với 50% tải trọng của thang. điều này giúp cho motor làm việc hiệu quả cao hơn.
Đối trọng của thang máy được sử dụng là các cục bê tông và bọc tôn ở bên ngoài.

+ Cáp điện thang máy:

Cáp điện thang máy là phần được sản xuất trong nước, tất nhiên chất lượng của nó cũng tương đương như hàng nhập khẩu, ngoài ra nó còn giúp tiết kiệm chi phí cho thang máy.

Đặc điểm của thang máy liên doanh

+ Một vài các linh kiện khác.

Ngoài những thứ trên ra thì thang máy liên doanh còn được sử dụng một số các linh kiện khác như bóng chiếu sáng, sàn đá cabin, trần giả, tay vịn thang máy, vỏ tủ đối với tủ liên doanh. Những vật tư này được sản xuất trong nước.
Thang máy liên doanh là thang máy được nhập khẩu trang thiết bị chính từ các hãng thang máy, sản xuất phần khung cơ khí trong nước, do đó giá thành khá rẻ.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Đặc điểm của thang máy liên doanh

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp