Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Lý do thang máy không phòng máy được sử dụng phổ biến cho gia đình

Thang máy không phòng máy là loại thang máy phổ biến, nó được sử dụng phổ biến nhất cho gia đình hiện nay. Lý do loại thang máy không phòng máy được sử dụng phổ biến bởi loại này không phải xây dựng phòng máy khi xây hố thang, và nó sử dụng động cơ không hộp số, 1 loại động cơ hiện đại, tiên tiến nhất của thị trường thang máy gia đình hiện nay.

 1. Những lý do mà thang máy không phòng máy được lựa chọn nhiều nhất.

Sở dĩ thang máy không phòng máy được sử dụng phổ biến cho thang máy gia đình hiện nay là bởi thang máy không phòng máy có nhiều ưu điểm nổi bật.

1.1 Về ưu điểm của thang máy không phòng máy.

+ Thang máy không phòng máy là loại rất phù hợp với chiều cao của các công trình xây dựng thang máy gia đình. Đặc biệt là loại nhà ở các thành phố lớn hiện nay khi bị hạn chế chiều cao xây dựng.
+ Ngoài ra loại thang máy không phòng máy khi xây dựng tiết kiệm chi phí, không phải xây dựng chiều cao phòng máy.
+ Thang máy không phòng máy sử dụng động cơ không hộp số, loại động cơ giúp tiết kiệm đến 40% điện năng tiêu thu so với các loại động cơ có hộp số.

Lý do thang máy không phòng máy được sử dụng phổ biến cho gia đình

+ Thang máy không phòng máy là loại vận hành êm ái, lắp đặt đạt yêu cầu, mang tính thẩm mỹ, sang trọng.
+ Động cơ sử dụng cho thang máy không phòng máy là động cơ không hộp số, loại động cơ sử dụng công nghệ nam châm từ trường vĩnh cửu, không phải đổ dầu, nhớt trong quá trình hoạt động, do đó là loại thân thiện với môi trường, không gây ô nhiễm môi trường.
Về nhược điểm.

1.2 Về nhược điểm của thang máy không phòng máy.

+ Giá thành của thang máy không phòng máy sẽ cao hơn do sử dụng động cơ không hộp số.
+ Thang máy không phòng máy khi bảo trì bảo dưỡng hoặc cần cứu hộ thang máy bằng tay sẽ khó khăn hơn.
+ Thang máy không phòng máy sẽ dùng động cơ không hộp số, loại động cơ nhỏ gọn, và không phù hợp với thang máy nhà cao tầng.

2. Có nên sử dụng thang máy không phòng máy hay không.

Thang máy có phòng máy và thang không phòng máy đều có những ưu và nhược điểm cụ thể, mỗi loại sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau. Do đó việc lựa chọn thang máy vào sẽ phụ thuộc vào nhu cầu thực tế của từng công trình xây dựng.

Lý do thang máy không phòng máy được sử dụng phổ biến cho gia đình

2.1 Với những thang máy nên sử dụng thang không hộp số.

+ Là những công trình bị hạn chế chiều cao xây dựng.
+ Những công trình xây dựng thang máy gia đình cỡ nhỏ, nhà thấp tầng.
+ Những công trình xây dựng muốn tiết kiệm điện năng tiêu thụ của thang máy.
Ngoài ra vẫn có thể sử dụng thang máy có phòng máy nếu công trình không bị hạn chế diện tích, hạn chế chiều cao, bởi khi xây dựng phòng máy vẫn có thể dùng động cơ không hộp số, loại động cơ hiện đại, tiết kiệm điện năng, giảm tiếng ồn khi hoạt động, không phải bảo trì, bảo dưỡng, và rất thân thiện với môi trường.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Lý do thang máy không phòng máy được sử dụng phổ biến cho gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp