Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Những thông số cơ bản của thang máy tải ô tô

Thang máy tải ô tô mặc dù cũng là 1 loại thang máy tải hàng, nhưng loại thang máy này có những yêu cầu riêng biệt về thiết kế, kích thước, tải trọng. Loại thang máy này chuyên dùng để nâng ô tô, nó được lắp đặt ở những nơi cần để nâng, hạ ô tô.

 1. Những thông số cơ bản của thang máy tải ô tô như sau.

Thang máy tải ô tô sẽ đáp ứng những tiêu chuẩn cơ bản như sau.

+ Thang máy tải ô tô áp dụng những TCVN và CE. Tùy thuộc vào từng nhà cung cấp.
+ Thang máy tải ô tô có quy trình sản xuất, lắp đặt, vận hành theo tiêu chuẩn: ISO 9001: 2015.
+ Tải trọng của thang máy tải ô tô sẽ dao động trong khoảng từ 2000kg đến 5000kg tùy thuộc vào loại ô tô cần vận chuyển.
+ Tốc độ của thang máy tải ô tô thường sẽ sử dụng loại có tốc độ chậm, trung bình khoảng 30m/p.
+ Số tầng phục vụ của thang máy tải ô tô không giới hạn, sẽ tùy thuộc vào từng nhu cầu của các tòa nhà, sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Những thông số cơ bản của thang máy tải ô tô

+ Tần suất hoạt động của thang máy tải ô tô sẽ được hoạt động với tần suất liên tục.
+ Thang máy tải ô tô sẽ được trang bị đầy đủ các thiết bị an toàn để đảm bảo an toàn cho ô tô trong quá trình hoạt động.
+ Thang máy tải ô tô là loại thang chuyên dụng, nó chỉ được lắp đặt ở những nơi sử dụng cho di chuyển xe ô tô ở các tầng lầu như: các showroom ô tô, các nhà máy sản xuất ô tô, các gara ô tô, các bãi đỗ xe ô tô...

2. Những nơi lắp đặt thang máy tải ô tô.

Thang máy tải ô tô được lắp đặt ở những vị trí khác nhau, nhưng nó chỉ được lắp đặt ở những nơi cần di chuyển ô tô như: các showroom ô tô, các nhà xưởng sản xuất ô tô, các gara ô tô, các bãi đỗ xe ô tô, hoặc ở những chung cư cao cấp có xây dựng bãi đỗ xe trên các căn hộ.

3. Thang máy tải ô tô được trang bị hệ thống an toàn.

Thang máy tải ô tô có thể có người đi kèm để di chuyển ô tô, cũng có thể không có người đi kèm. Tuy nhiên thang máy tải ô tô vẫn là thiết bị cần được trang bị để đảm bảo an toàn, bởi loại thang máy này là hàng có giá trị lớn.

Những thông số cơ bản của thang máy tải ô tô

Các thiết bị an toàn của thang máy tải ô tô:

+ Bộ giới hạn vận tốc.
+ Hệ thống thắng cơ.
+ Thiết bị báo quá tải của thang.
+ Thiết bị bảo vệ mất pha, ngược pha, sụt áp, quá dòng...
+ Nút báo khẩn và liên lạc ra bên ngoài khi cần thiết.
+ Hệ thống đèn chiếu sáng khẩn cấp.
+ Khóa cửa an toàn khi thang hoạt động.
Đa số các loại thang máy tải ô tô chỉ dùng để di chuyển ô tô, nhưng loại thang máy này đa số được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn, bao gồm cả các thiết bị bảo vệ ô tô trong quá trình di chuyển trong cabin, đảm bảo không gây hư hỏng, bóp méo cabin trong quá trình thang di chuyển.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Những thông số cơ bản của thang máy tải ô tô

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp