Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Những ưu điểm của việc lát đá cabin thang máy

Lát đá cabin thang máy là công đoạn thực hiện sau khi lắp ghép xong cabin, lúc này sẽ sử dụng mẫu sàn đá để lắp ghép lên trên sàn thật của thang máy, nhằm giúp cabin thang máy đẹp hơn, hiện đại hơn, lấy chỗ đứng cho người sử dụng khi dùng thang.

Sàn cabin thang máy ngoài mục đích để người và hàng hóa đứng, thì việc lát sàn đá còn giúp sàn thang máy sạch sẽ, không sợ bị bụi bẩn hoặc nước, hoặc hóa chất, hoặc những thứ tương tự người sử dụng mang vào tiếp xúc vào đó. Nó sẽ dễ dàng vệ sinh, lau chùi khi sử dụng.
Lát sàn cho cabin thang máy có nhiều chất liệu khác nhau, có thể lát sàn đá, sàn gạch, sàn gỗ... nhưng loại sàn đá vẫn là loại được sử dụng nhiều nhất.

1. Những lý do sàn đá được sử dụng lát sàn cabin thang máy nhiều nhất.

 Lát sàn cabin bằng đá sẽ bền bỉ với thời gian.

Một trong những yêu cầu quan trọng số 1 của sàn cabin thang máy chính là chắc chắn, an toàn và bền bị. Việc sử dụng đá lát sẽ đảm bảo đáp ứng được những tiêu chí trên.
Sàn thang máy được lát bằng đá khá cứng, tránh tình trạng bị sụt lún, nứt vớ, cong vênh...khi chở hàng hóa, người liên tục. Ngoài ra sử dụng đá lắt sẽ chống trầy xước hiệu quả, đảm bảo sạch sẽ, đẹp cho sàn thang máy, chống nhiệt tốt, chống thấm nước cho sàn thang máy.

Những ưu điểm của việc lát đá cabin thang máy

2. Lát sàn đá mang tính thẩm mỹ cao.

Một trong những điểm nổi bật của đá lát sàn cabin thang máy tải khách đặc biệt là dòng thang máy gia đình thì yêu cầu có tính thẩm mỹ cao. Các loại đá ốp sàn thang máy có màu sắc, đường vân đa dạng, kích thước có nhiều kiểu khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng và sự lựa chọn của khách hàng.

3. Sàn đá cho cabin thang máy an toàn cho người sử dụng.

Đá ốp lát thang máy có thể sử dụng loại đá tự nhiên hoặc đá nhân tạo đều được. Đặc trưng của đá là có khả năng kháng khuẩn tốt, không tích tụ vi khuẩn, sạch sẽ, dễ vệ sinh, chống trơn trượt, kháng ẩm mốc, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

4. Sử dụng đá lát sàn dễ dàng vệ sinh.

Đá ốp lát nói chung đều là loại dễ dàng vệ sinh, bề mặt nhẵn bóng, rất ít bám bụi, chống xước, chống nước đều rất tốt, không sinh nấm mốc, ố vàng khi bị nước...đặc biệt việc vệ sinh sàn đá đều rất tốt, chỉ cần dùng khăn vải lau nhẹ là đã dễ dàng loại bỏ bụi, bẩn, lại có độ bền cao. Do đó việc lát sàn đá cho cabin thang máy luôn là loại vật liệu được ưu tiên hàng đầu.

Những ưu điểm của việc lát đá cabin thang máy

Tuy nhiên việc lát sàn đá cho cabin thang máy cần lựa chọn nhà cung cấp đá uy tín, đảm bảo chất lượng của đá lát, và đặc biệt là đơn vị lát uy tín, có kinh nghiệm lát sàn đá cabin thang máy, đảm bảo việc lát đúng kỹ thuật, không gây ra lỗi khi lát.
Ngoài ra khi lát sàn đá cho cabin thang máy cần lựa chọn mẫu mã, hoa văn, màu sắc sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng, với nội thất của thang máy cũng như nội thất của tòa nhà.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Những ưu điểm của việc lát đá cabin thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp