Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Hậu quả của việc ngoan cố khi sử dụng thang máy

Điều mà nhà nước ta ái ngại nhất đó là văn hóa sử dụng thang máy hiện nay, bởi đa phần cái lợi ích riêng của mỗi người đều lớn hơn các lợi ích chung. Những vấn đề như quá tải, tắc nghẽn thang ở các tòa nhà cao tầng, khu chung cư trường học…và nhất là các giờ cao điểm là điều không thể tránh khỏi nhưng vấn đề đó không phải là hy hữu mà nó thường xuyên sảy ra. Đi đôi với sự phát triển về cơ sở hạ tầng là những hệ thống thang máy khi những tòa nhà cao tầng ngày càng mọc lên thì nhu cầu sử dụng thang máy là điều rất cần thiết.

Thực tế hầu hết tất cả mọi người đều nhận thức được những hành vi, việc làm của mình làm là xấu nhưng một điều xấu hơn nữa khi đã biết kết quả và tác hại của những hành vi ấy gây ra thì tất cả mọi người đều không hề có ý rút ra bài học mà vẫn tiếp tục tái diễn những sai phạm của mình. Có lẽ rằng những hậu quả mà họ biết trong đó không có người thân của họ nên họ xem thường những hậu quả ghê sợ đó.

hau qua cua viec ngoan co khi su dung thang may

Sự chen lấn, xô đẩy cố giành giật một chỗ đứng cho mình phớt lờ đi những báo động của thang chỉ để quan tâm tới cái lợi ích riêng của mình và tất cả những hành động những ý nghĩ ấy đã đẫn đến nhiều kết cục bi thương điển hình là vụ rơi thang do quá tải ở tỉnh Hồ Bắc Trung Quốc…Những ngoan cố thiếu ý thức không chỉ gây nguy hiểm cho người sử dụng và bên cạnh đó còn ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng hệ thống thang trước tiên là ảnh hưởng tới sự hoạt động của thiết bị báo quá tải tính ra mỗi phút, mỗi giờ cao điểm thiết bị báo quá tải hoạt động liên tục trong khi thiết bị báo quá tải chỉ có chức năng tham gia hoạt động khi cần, trường hợp có thể xấu hơn nữa khi thiết bị báo động bị mất tín hiệu thì các khả năng tai nạn có thể sảy ra rất cao không ai có thể lường trước được sự việc.
Bên cạnh đó song song với việc quá tải là các thiết bị thang máy kém chất lượng do những nguyên nhân như ăn bớt nguyên vật liệu, quá trình lắp đặt không được chu đáo dẫn đến các hiển thị thông số trên thang không chính sác có thể bị lệch lạc về tải trọng, dừng tầng sai.
Vì vậy để đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như mọi người mỗi người hãy tự ý thức về những hành vi nên và không nên làm cố gắng hạn chế những rủi ro có thể sảy ra, đồng thời đơn vị cung cấp thang máy cố gắng hoàn thành trọng trách cao cả nhất.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Hậu quả của việc ngoan cố khi sử dụng thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp