Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Những sự cố thang máy khiến cư dân hoảng loạn

Sự cố thang máy ở tòa nhà cao thứ 2 Việt Nam.
Ngay sau khai trương được vài ngày thì xảy ra sự cố rơi thang máy tự do ở tòa nhà Lotte, khiến 7 người có mặt tại hiện trường lúc đó bị nhốt lại hơn 40 phút mới được giải cứu.

Nói là thang máy rơi tự do, nhưng thực chất đây chị là vụ trôi thang, tuy nhiên do tòa nhà cao tầng mà thang trôi từ tầng 65 đến tầng 33 mới chịu dừng lại, cảm giác trôi với tốc độ nhanh qua nhiều tầng khiến mọi người sợ hãi và hoảng loạn.
Sự cố thang máy tuy không gây ra thiệt hại về người và của, nhưng nó cũng khiến cho nạn nhân cũng như dư luận không khỏi lo sợ, nhất là sự việc lại xảy ra ở tòa nhà hiện đại nhất Việt Nam sau khi vừa khai trương.

nhung su co thang may khien cu dan hoang loan

15 khách đi dự đám cưới tại nhà hàng bị mắc kẹt trong thang máy.
Phía đại diện nhà hàng tiệc cưới cho biết nguyên nhân dẫn đến sự cố thang máy là do khách không tuân thủ đúng yêu cầu về an toàn thang máy dẫn đến lỗi kỹ thuật khi vận hành, thang máy 900kg của nhà hàng quy định chỉ sử dụng tối đa 1 lượt là 13 người, nhưng khách tới dự tiệc đã chen lấn bên trong tới 15 người, dẫn đến sự cố quá tải và kẹt thang.
Tuy nhiên theo những nạn nhân thì nhân viên nhà hàng rất thiếu trách nhiệm khi sự cố xảy ra, họ không có biện pháp cứu hộ kịp thời khiến những nạn nhân bị kẹt thang chịu nhốt lại trong thang máy cả tiếng đồng hồ mới được giải cứu, khiến nhiều người sợ hãi và hoảng loạn tâm lý.
Nhiều người bị mắc kẹt trong chung cư 32 tầng.
Sau vụ nổ trạm biến áp tại chung cư xa la, lúc này có nhiều người, cả người già, trẻ nhỏ bị mắc kẹt trong thang, nhưng do nổ trạm biến áp, mất điện nên nhiều người bị mắc lại trong cầu thang mãi tới khi lực lượng cứu hộ tới mới được giải cứu.
Những sự cố thang máy này tuy không gây thiệt hại và người cũng như về của, tuy nhiên nó khiến nạn nhân cũng như dư luận sợ hãi hơn với loại thiết bị hiện đại này.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Những sự cố thang máy khiến cư dân hoảng loạn

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp