Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Parkson Sài Gòn cũng ế ẩm

Sau khi trung tâm thương mại Parkson tại keangnam đóng cửa thì một loạt các hình ảnh tại Parkson thành phố hồ chí minh cũng hiu quạnh, vắng vẻ khách mặc dù các chính sách giảm giá luôn được đưa ra.

Trung tâm thương mại Parkson ra đời trước tiên tại phố Thái Hà – Tây Sơn, từ sau khi ra đời thì đây như được mặc định là điểm đến của những người giàu có vì các món đồ xa xỉ có cái giá mà những người bình thường không thể nào mua nổi.

Parkson sai gon cung e am

Ngay sau đó thì parkson tại keangnam được ra đời, tuy nhiên hoạt động chưa được bao lâu thì trung tâm này đã quyết định đóng cửa vào ngày đầu năm của năm 2015. cũng chính sự việc đóng cửa này dẫn đến những tranh cãi, xô xát giữa các tiểu thương kinh doanh với bảo vệ và quản lý tòa nhà keangnam khi họ chặn cửa thang máy, không cho các tiểu thương đưa hàng hóa ra ngoài vì cho rằng giữa keangnam và parkson vẫn chưa được giải quyết dứt khoát.

Ngay sau sự cố đóng cửa parkson tại keangnam thì những hỉnh ảnh cho thấy sự ế ẩm tại parkson TP Hồ Chí Minh được đăng tải. tòa nhà có 6 tầng kinh doanh, từ đồ ăn uống đến quần áo, trang sức, mỹ phẩm tất cả đều là hàng cao cấp, tuy nhiên lại rất vắng vẻ khách qua lại mua sắm.

Parkson sai gon cung e am 1

Các mặt hàng tại đây tuy được treo biển giảm giá từ 30 – 50% nhưng vẫn vắng khách mua sắm, hầu hết các quầy đều chỉ có nhân viên đứng buôn chuyện với nhau, rất ít khách mua sắm.

Có lẽ Parkson không phải riêng lẻ, hiện nay hầu hết các trung tâm thương mại, mua sắm đều rơi vào tình trạng ế ẩm, vắng khách mua sắm, nếu tình trạng vẫn kéo dài thì không biết các trung tâm thương mại này sẽ tiếp tục hoạt động như thế nào khi các tiểu thương kinh doanh ngày càng khó khăn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Parkson Sài Gòn cũng ế ẩm

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp