Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Một vụ tai nạn thang máy hy hữu xãy ra ở Trung Quốc

Một vụ tai nạn thang máy hy hữu đã xãy ra tại bệnh viện huyện Loan Xuyến, Hà Nam, Trung Quốc.

Theo thông tin ban đầu thì hai người tai nạn bị đau ở chân tìm đến bệnh viện để điều trị, nhưng lúc đến bệnh viện hai người này đã say rượu, và trong quá trình trao đổi với bác sĩ thì một người tên là Li đã xãy ra xô sát với bác sĩ Jia, người được cho là điều trị vết thương ở chân cho hai ông này, khi hai người đánh nhau ở hành lang thì không hiểu vì sao, có thể là họ đẩy nhau vào cửa thang máy, làm cửa cầu thang máy mở ra cả hai đã rơi xuống dưới đáy hố thang máy, dẫn đến Li chết ngay lập tức, còn bác sĩ Jia cũng qua đời sau đó ít giờ.

mot vu tai nan thang may hy huu o trung quoc

Ngay sau sự việc thì các bác sĩ , ý tá địa phương tỏ ra hết sức phẩn nộ, họ yêu cầu chính quyền địa phương cần phải có những biện pháp bảo vệ họ tốt hơn, tránh những tình đáng tiếc tương tự xãy ra.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Một vụ tai nạn thang máy hy hữu xãy ra ở Trung Quốc

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp