Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy chung cư Đại Kim, sửa xong lại hư

Hàng 100 hộ gia đình sống tại chung cư của khu đô thị mới đại kim đang điêu đứng vì hàng ngày phải sử dụng cầu thang bộ để di chuyển thay cho việc sử dụng thang máy như thường lệ.

Chiếc cùa thang máy của tòa chung cư 9B liên tục hỏng hóc, mới đây mới được sửa chữa, hơn 100 hộ gia đình cũng cảm thấy yên tâm, nhất là những hộ sống trên tầng cao của tòa nhà 12 tầng này.

thang may chung cu dai kim sua xong lai hu 1

Tuy nhiên niềm vui vì hệ thống thang máy được sửa chưa được 2 ngày thì nó lại tiếp tục hỏng, vậy là cư dân lại tiếp tục leo cầu thang bộ. nhiều cư dân tỏ ra chán nản, cuộc sống đảo lộn, cả tuần leo cầu thang bộ, khi thang máy được sửa cư dân vui ra mặt, những chiếc thang máy duy nhất này lại chỉ hoạt động được 2 ngày sau đó lại hỏng.
Được biết chung cư 9B được đưa vào sử dụng năm 2010, gồm có 12 tầng và được lắp đặt thang máy, nhưng từ năm 2012 đến nay mỗi bên chỉ được sử dụng 1 thang máy, cái còn lại ban quản lý đóng cửa để không, không cho cư dân sử dụng.
Vậy là việc di chuyển của hàng bao nhiêu gia đình đều phụ thuộc hết vào chiếc thang máy duy nhất này, đến nay nó lại đắp chiếu nằm chờ sửa chữa, nó khiến cuộc sống của cư dân đảo lộn hoàn toàn, nhất là người già và trẻ em cũng như phụ nữ mang thai.

thang may chung cu dai kim sua xong lai hu

Do không chịu được cảnh hàng ngày phải leo bộ lên xuống cả 12 tầng nên các cư dân tại đây làm đơn kiến nghị gửi lên công ty quản lý, yêu cầu phía công ty nâng cấp thiết bị, sửa chữa đồng thời hạn chế hỏng hóc, ngoài ra yêu cầu phía công ty mở cả 2 chiếc cầu thang máy để phục vụ cho bà con đi lại cũng như đảm bảo sự an toàn và ổn định cho đời sống của các gia đình ở đây.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy chung cư Đại Kim, sửa xong lại hư

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp