Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cầu thang máy thế hệ mới cho thành phố thẳng đứng

Người ta đang đưa ra một giả thuyết xây dựng một thành phố thẳng đứng, nó sẽ bảo gồm tất cả các dịch vụ, từ y tế, giáo dục, khách sạn, vui chơi giải trí…và không có xe cộ, khó bụi ôi nhiễm, nơi ấy có cả nghìn gia đình cùng sinh sống trong một khối kiến trúc thẳng đứng.

cau thang may the he moi cho thanh pho thang dung

Trong mô hình thành phố thẳng đứng người ta đưa ra những chiếc thang máy hiện đại, cao cấp hơn bây giờ, nó hoạt động theo phương ngang dọc chứ không hoạt động đơn thuần theo phương thẳng đứng như bây giờ, điều này sẽ làm cho các gia đình sinh sống trong thành phố thẳng đứng có thể tham gia giao thông bằng những chiếc thang máy như thế, sẽ chã có ô tô, xe máy và cũng chã có khói bụi, ôi nhiễm. Điều này hạn chế đáng kể tai nạn giao thông của các cư dân cũng như với mô hình thằng đứng này sẽ giải quyết được vấn đề dân số tăng cao ở các thành phố lớn hiện nay.

cau thang may the he moi cho thanh pho thang dung 1

Nhưng đây mới là mô hình giả định, còn thực tế để xây dựng mô hình này cần rất nhiều yếu tố, trong đó loại thang máy làm phương tiện giao thông ở đây là tối quan trọng, bài toán đặt ra với nghành thang máy là làm sao có thể chế tạo ra một chiếc thang máy có thể hoạt động theo 2 phương, phương thẳng đứng như thang máy hiện nay và phương nằm ngang, dọc như trong mô hình. Hiện tại thì loại thang máy này đang được hãng thang máy ThyssenKrupp của Đức tiến hành nghiên cứu với tên gọi là Multi-Lifct, theo hãng thang máy này thì sẽ hoàn thành vào khoảng năm 2016, tuy nhiên giá thang máy này cũng là một vấn đề mà hãng này chưa công bố.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cầu thang máy thế hệ mới cho thành phố thẳng đứng

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp