Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Công nghệ kiểm soát nhóm thang máy ΣAI-2200C

Hãng thang máy Mitsubishi Nhật Bản vừa cho ra mắt hệ thống kiểm soát thang máy và điều khiển nhóm có tên gọi là ΣAI-2200C.

Hãng thang máy của Nhật này cũng cho biết với hệ thống quản lý mới này sẽ giúp tối ưu cho người sử dụng, rút ngắn thời gian chờ đợt thang máy với những tòa nhà có nhiều nhóm thang. Ngoài ra với công nghệ trên còn có thể hướng dẫn khách trong cùng 1 tầng về sử dụng chung một cầu thang máy để tiết kiệm tối đa cho cabin vận chuyển.

cong nghe kiem soat nhom thang may ΣAI-2200C 1

Người ta ước tính với công nghệ ΣAI-2200C của thang máy Mitsubishi có thể giúp giảm 10% thời gian chờ thang máy của hành khách so với những nhóm thang máy thông thường không sử dụng công nghệ này.
Với công nghệ ΣAI-2200C sẽ cho người sử dụng một số ưu điểm như sau:
-    Giảm thời gian chờ than máy và thời gian di chuyển trong cabin của người sử dụng thang máy.
-    Điều tiết hoạt động của cabin một cách linh hoạt nhằm giảm tải vấn đề ách tắc giao thông thang máy đặc biệt là trong những giờ cao điểm.
-    Tiết kiệm được diện tích xây dựng dành cho thang máy nhờ giảm kích thước cabin, tiết kiệm điện thang máy với các tòa nhà.

cong nghe kiem soat nhom thang may ΣAI-2200C

Với công nghệ mới của hãng thang máy Mitsubishi sẽ giúp ích rất nhiều cho các Bulling cao tầng, giúp các nhà quản lý thang máy làm việc một cách hiệu quả và người sử dụng thang máy được thoải mái, tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên về mức giá của thiết bị này thì chưa được hãng công bố.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Công nghệ kiểm soát nhóm thang máy ΣAI-2200C

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp