Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Người đàn ông bị mất 2 chân sau tai nạn thang máy

Đội cứu hộ, cứa hoả và cảnh sát đã được gọi đến 220 Viewmount ở Ottawa ngày 10 tháng 3. Một người đàn ông đã bị thương nghiêm trọng do tai nạn thang máy.

Ted Stevens – thị trưởng Presbyterian đã nghỉ hưu, đã mất cả 2 chân vào thứ 3 sau khi đã bị kẹt ở tai nạn thang máy ở khu nhà ở cao cấp Viewmount nơi mà ông và vợ ông sống.
Stevens 80 tuổi đã nghỉ hưu từ năm 1994 và phục vụ ở nhà thờ Paul’s Prebyterian từ năm 1982 đến năm 1994. James Hurd cho biết: “ Steven là một người được yêu mến và đáng kính”

nguoi dan ong bi mat 2 chan sau tai nan thang may 1

Nhân viên cứu hoả và cứu hộ được gọi đến 200 Viewmount Dr, nơi ở của quan chức cấp cao thành phố đông đường Merival lúc 8:16 do thang máy bị lỗi. Khi họ đến, họ thấy một người già bị kẹt giữa carbin thang máy và sàn nhà.
Nhân viên cứu hoả đã phải sử dụng dụng cụ cứa hộ để cứa ông ra. Ông đã được đưa đến bệnh viện cấp cứa và phải cắt cả 2 chân.
Mặ dù đó không phải là vụ ám sát nhưng cản sát đã phải có mặt ở toà nhà để bảo vệ khu vực xảy ra tai nạn cho đến khi cục An toàn và bảo hộ lao động đến đế điều tra. Các quan chức không cho biêts chi tiết vì sao ông bị kẹt giữa carbin thang máy và sàn nhà. Các nhân viên của toà nhà cho biết cần phải có tư vấn viên đến để tư vấn giúp người dân sống ở đây khỏi bị tai nạn.
Có một thang may trên tầng 3 của toà nhà 66 tầng. Thang máy này mới hoạt động được 3 năm và được bảo trì thường xuyên.

nguoi dan ong bi mat 2 chan sau tai nan thang may

Những người dân sống trong toà nhà tin rằng thang máy vẫn được bảo dưỡng tốt. Lenore Dunn, một ngưởi dân mới chuyển đến đây sống được 1 năm nói bà tin không có điều gì phải lo ngại về thang máy. Bà biết về vụ tai nạn thang máy sáng thứ 3 khi đang đến khám răng. Người dân sống trong toà nhà cần phải tin tưởng vào độ an toàn của cầu thang máy. Chúng tôi cần tin vào độ an toàn của nó vì những người sống trong toà nhà này đều là người nhà”

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Người đàn ông bị mất 2 chân sau tai nạn thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp