Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Tỉ phú Antti Herlin giầu lên từ kinh doanh thang máy

Theo danh sách tỉ phú năm 2015 do tạp chí Forbes công bố trong đó Bill Gates đứng đầu, có một tỉ phú người PHần Lan Antti Herlin có tổng số tài sản lên tới 3,6 tỉ đô la.

Điều gì khiến Herlin trở nên nổi bật giữa những tỉ phú đó là của cải của ông được làm ra từ công việc kinh doanh thang máy. Điều đó có nghĩa rằng Herlin sở hữu thành công khó tin từ cương vị chủ tịch tập đoàn thang máy Kone. Sinh ngày 14 tháng 11 năm 1956, Herlin là con trai của chủ tịch tập đoàn Kone Pekka Herlin. Herlin cũng là chủ tịch của Hiệp hội công nghiệp Phần Lan. Tỉ phú còn sở hữu 9% cổ phần của tập đoàn truyền thông Phần Lan Sanoma.
Tiến trình phát triển.

ti phu Antti Herlin giau len tu kinh doanh thang may 1

Tập đoàn Kone được sáng lập bởi ông của Herlin năm 1924. Ngày nay công ty đã phát triển thành tập đoàn đa quốc gia, trở thành một trong những nhà sản xuất thang máy lớn nhất thế giới. Sản phẩm của Kone đáp ứng được yêu cầu của tất cả các thị trường trên thế giới và tiệp tục được ưa chuộng trong thị trường dự án.

Là CEO của Kone từ 1996 đến 2006, Herlin đóng vai trò chủ chốt trong việc mở rộng hoạt động của công ty thang máy bằng những cuộc sát nhập, liên minh hợp tác và cải tiến kỹ thuật. Rất ấn tượng với những hoạt động của con trai mình cha ông Pekka đã từ nhiêm chuyển giao cho Herlin toàn quyền nắm giữ công ty từ năm 1999. Quyết định này đã dẫn đến một vài kiện tụng tranh cãi từ người anh em của ông. Nhưng tranh chấp đã được giải quyết êm thầm vào năm 2005. Herlin tiếp quản quyền quản lý Kone nhưng ông từ bỏ lợi nhuận từ Cargotec – giải phải cho máy tải hàng.

ti phu Antti Herlin giau len tu kinh doanh thang may 2

Vào năm 2014, Herlin thành lập quỹ phi lợi nhuận với tên gọi: “ Quỹ Tiina và Antti Herlin” với mục đích hỗ trợ nghiên cứa và giáo dục cho các vấn đề xã hội, văn hoá và môi trường. Với tư cách là người sáng lập Herlin và vợ của ông Tina Herlin, phó chủ tịch đã đưa ra chiến lược: “Chúng tôi muốn hỗ trợ xã hội Phần Lan và công hiến cho tương lai của xã hội theo nhiều cách khác nhau”
Thang máy cao nhất.
Thang máy Kone gần đây đã tạo nên một sự kiện khi trở thành nhà cung cấp cho toà nhà cao nhất thế giới, toà nhà cao nhất Ả rập trị giá 1,2 tỉ đô. Toà nhà sẽ được hoàn thiện năm 2018 và sẽ là toà nhà cao nhất thế giới. Toà nhà sẽ được lắp đặt thang máy cao nhất thế giới với chiều cao 660m của Kone.Giám đốc công nghệ của Kone, Santeri Suoranta giải thích về cải tiến công nghệ của Kone: “ Thang máy tải khách di chuyển trong khoảng 500m hay 1,640 ft là điều không tưởng trong quá khứ bởi vì sức nặng mà dây cáp thang máy phải tải quá lớn nên cần rất nhiều dây cáp nhưng Kone đã đưa ra được công nghệ mới để giải quyết vấn đề này”.

ti phu Antti Herlin giau len tu kinh doanh thang may 3

Sản phẩm của Kone có thể sẽ được gửi đến Sân bay quốc tế Hongquia Thượng Hải và khách sạn Makkah Clock Royal ở Ả rập Saudi sẽ là những toà nhà cao tầng nhất thế giới lắp đặt thang máy của Kone. Trong ngành công nghiệp thang máy với trị giá $84.4, Kone có hai đối thủ cạnh tranh là Otis và Schindler.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Tỉ phú Antti Herlin giầu lên từ kinh doanh thang máy

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp