Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy Otis: Sáng kiến xanh giảm chi phí.

Có lẽ sự kiện nổi bật nhất của hãng Otis là thang máy Florence ở toà nhà thử nghiệm 150-foot thân thiện với môi trường và có thể được thấy từ U.S 52 và Interstate 95. Thang máy này được sử dụng để phát triển và thử nghiệm công nghệ mới nhất của công ty.

Trong khi toà nhà rất ấn tương, nó không chỉ nổi bật về khía cạnh thiết bị. Nhà máy thang máy Otis Florence phản ánh một cách trọn vẹn cam kết bảo vệ môi trường đến cùng của hãng thang máy Otis.

thang may otis sang kien xanh giam chi phi 3

Nhà máy rộng 423,000 foot vuông chuyển từ nhà máy Maytag phục vụ là nơi sản xuất thiết bị chính của công ty cho Mỹ, Canada, làm nhà máy trở thành nhà máy sản xuất khổng lồ ở Pee Dee.
 
Trong suốt năm 2014, nhà máy đã ứng dụng hệ thống điều hoà, thông gió, sưởi ấm và chiếu sáng hiệu quả cao để giảm lãng phí năng lượng chung. Cũng như là một phần trong nỗ lực này, công ty đã liên kết với bộ phận thiết kế để thiết kế sản phẩm để giảm bớt một số qui trình sơn và hàn.
Otis là một thành viên của tập đoàn United Techologies đã nhìn thấy trước được xu thế của hệ thống thang máy hiện đại năm 2014 ở trong các toà nhà cần phải tiết kiệm năng lượng.

Otis ở Florence kết hợp sản xuất, kỹ thuật, vận tải và cả hỗ trợ hiện trường để đưa ra hệ thống Gen2 và Hydrofit và mong muống đưa dự án ra ứng dụng trên toà cầu.

thang may otis sang kien xanh giam chi phi 2

Dòng thang máy Gen 2 tối ưu hoá công nghệ cáp thép bọc polyurethane. Dây cáp linh động giúp động cơ của Gen2 nhỏ hơn 70% so nhưng hiệu quả hơn 50% so với động cơ truyền thống. Động cơ nhỏ hơn, hoạt động tiết kiệm hơn giúp giảm được đáng kể không gian của các toà nhà để phòng máy và giảm được giá thành hoạt động.
Otis đã đưa hệ thống thang máy hiện đại này vào một số toà nhà nổi bật trong đó coả Empire State Building ở thành phố New York và ở sân bay quốc tế ở Los Angeles. Hãng thang máy Otis là nhà sản xuất và bảo trì các sản phẩm thang máy, thang tự động và thang cuốn tự động lớn nhất thế giới.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy Otis: Sáng kiến xanh giảm chi phí.

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp