Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Hãng Otis lắp đăt thang máy ở Landmark Hudson Yard

Dự án Landmark Hudson Yard được xây dựng tại quận Mahattan, thành phố New York được lắp đặt đồng bộ thang máy của hãng Otis, Mỹ.

Landmark Hudson Yard được đánh giá mà một dự án lớn nhất năm tại New York City, nó được xây dựng trên tổng diện tích 115.000m2 trong đó có một toàn tháp cao 92 tầng, theo các nhà chuyên gia tính toán thì khi hoàn thành Landmark Hudson Yard sẽ đưa vào hoạt động khoảng 1,5 triệu m2, đây quả là một con số khủng khiếp khi nó được xây dựng ngay tại trung tâm thành phố New York.

Hang Otis lap dat thang may o Landmark Hudson Yard 1

Hãng thang máy được tín nhiệm sử dụng ở đây cũng là một hãng lắp đặt thang máy uy tín nhất của Mỹ và thế giới – Otis. Theo người đại diện cho Otis cho biết họ sẽ cung cấp, lắp đặt, bảo trì, sửa chữa ở Landmark Hudson Yard là 73 bộ cầu máy và thang cuốn. Chi tiết giá thang máy của hợp đồng này không được tiết lộ tuy nhiên về đặt tính kỹ thuật thì ông này cho biết thêm trong 73 bộ thang máy ở đây sẽ bao gồm 11 bộ cầu thang cuốn, 57 chiếc thang máy tốc độ cao, và 5 thang máy thủy lực, ngoài ra hệ thống quản lý Otis Compass Plus cũng được lắp đặt để quản lý thang máy và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
Hang Otis lap dat thang may o Landmark Hudson Yard

Siêu dự án lắp đặt thang máy Otis này sẽ được hoàn thành vào năm 2016, đây hy vọng sẽ là “một siêu trung tâm thương mại” với những gian hàng mua sắp cao cấp,  khách sạn hạng sang và đặc biệt là những siêu căn hộ với giá thành đắt đỏ nằm ngay trung tâm New York City.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Hãng Otis lắp đăt thang máy ở Landmark Hudson Yard

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp