Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Bước tiến mới của công nghệ thang máy xanh

Hãng thang máy Schinder đã cho ra đời dòng sản phẩm thang máy với đột phá mới trong sử dụng, góp phần quan trọng vào công cuộc bảo vệ môi trường. Nhiều người vẫn thường đặt tên cho chiếc thang này là thang máy xanh bảo vệ môi trường.

Tại sao lại gọi sản phẩm này là thang máy xanh? Điều đó được lí giải đơn giản khi hoạt động của cầu thang máy nhờ vào nguồn năng lượng mặt trời, do đó giúp tiết kiệm một nguồn điện năng lớn của đất nước.
Thang máy sử dụng nguồn năng lượng mặt trời hoạt động nhờ tấm pin được đặt ở nơi cao nhất trong tòa nhà để dễ dàng hấp thu ánh sáng mặt trời. Việc chế tạo pin đòi hỏi tính chính xác và kĩ thuật cao, bởi kích thước của pin còn phụ thuộc vào công suất và trọng tải của thang máy. Ở khách sạn, trong chung cư và trung tâm thương mại, thang máy phải phục vụ đông đảo số lượng người qua lại, do vậy mà kích thước của tấm pin sẽ ở mức lớn. Còn đối với thang máy gia đình, hoạt động đi lại thấp hơn thì thiết kế của tấm pin có thể sẽ nhỏ hơn.

buoc-tien-moi-cua-cong-nghe-thang-may-xanh

Lợi ích thang máy xanh mang lại là vô cùng to lớn, theo các chuyên gia cho biết sử dụng năng lượng mặt trời có thể tiết kiệm 50% điện năng tiêu thụ so với thang máy thông thường. Sử dụng nguồn năng lượng xanh góp phần bảo vệ không khí môi trường, tiết kiệm nguồn điện cho đất nước. Tuy nhiên, một hạn chế nhỏ của chiếc thang này là nguồn năng lượng chỉ sử dụng được ban ngày, khi có ánh sáng của mặt trời. Các chuyên gia đã khắc phục hạn chế này một cách tuyệt vời, khi thang có thể sử dụng song song cả nguồn điện dự trữ và nguồn điện mặt trời. Ngoài ra, nhằm đẩy mạnh sản phẩm hướng đến sự hoàn thiện, hãng thang máy này còn sản xuất đính kèm pin dự trữ nguồn năng lượng mặt trời cho thang máy xanh, khi không sử dụng hết thì nguồn năng lượng sẽ được tích lại và phục vụ cho việc hoạt động ngay cả khi màn đêm đã buông xuống.

buoc-tien-moi-cua-cong-nghe-thang-may-xanh 1

Hiện nay, sản phẩm thân thiện này đang được sử dụng rộng rãi trong đời sống, giúp cải thiện môi trường và tiết kiệm nguồn điện của mỗi quốc gia. Do đó, chúng ta cần nhanh chóng du nhập sản phẩm hiện đại này vào cuộc sống, áp dụng triệt để thành quả của khoa học vào việc phát triển xã hội và đất nước.
Tất yếu, công nghệ xanh không thể là hoàn toàn tuyệt đối nhưng thang máy xanh đang phát triển không ngừng, ngày càng hoàn thiện trong từng sản phẩm cho người sử dụng. Từ đó con người hoàn toàn có thể tin tưởng vào một tương lai tươi sáng, môi trường trong xanh nhờ vào những thành tựu của khoa học kĩ thuật.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Bước tiến mới của công nghệ thang máy xanh

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp