Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cầu thang máy lắp đặt ở tòa nhà cao nhất Bắc Kinh

Công trình cao 108 tầng tại Bắc Kinh, Trung Quốc đang bước vào các công đoạn xây dựng cuối cùng để đưa vào sử dụng.

Tòa tháp này có tên là China Zun được xây dựng với tổng chiều cao của 108 tầng là 528m với tổng diện tích xây dựng lên tới hơn 400.000m2, đây là dự án xây dựng 100% bằng vốn tư nhân và cũng là công trình có vốn tư nhân lớn nhất Trung Quốc từ trước tới nay.

Cau thang may lap dat o toa nha cao nhat bac kinh

Hiện tại công trình đã ký kết hợp đồng lắp đặt thang máy với với thang mãy Kone của Phần Lan, đây là một hãng thang máy lớn và uy tín bậc nhất thế giới, với đa dạng sản phẩm như thang máy tải khách, thang máy gia đình, thang máy tải hàng…với những dịch vụ hậu mãi hoàn hảo.
Theo thông tin từ chủ đầu tư China Zun thì công trình sẽ lắp đặt tất cả 142 chiếc thang máy và thang cuốn, trong đó có 100 cầu thang máy và 42 bộ thang cuốn. Đặc biệt thang máy ở đây đều là loại thang máy tốc độ cao và là dòng thang máy tiết kiệm điện năng.

Cau thang may lap dat o toa nha cao nhat bac kinh 2

Dự án sẽ hoàn thành và đưa vào khai thác sử dụng vào khoảng quý II năm sau, đây sẽ là khu mua sắm sang trọng bậc nhất tại thủ đô Bắc Kinh, với hàng loạt các dịch vụ cao cấp, như khách sạn 5 sao, nhà hàng cao cấp, khu mua sắm với những thương hiệu lớn…tuy nhiên theo các nhà chuyên gia thì giá thành thuê mặt bằng ở đây sẽ không hề rẻ một chút nào.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cầu thang máy lắp đặt ở tòa nhà cao nhất Bắc Kinh

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp