Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy liên doanh tiến ra thị trường ngoài nước

Thang máy là phần thiết yếu của cuộc sống, nhất là trong xã hội hiện đại, với xã hội Việt Nam thang máy hiện nay đang phát triển mạnh mẽ. Người ta sẽ không thể xây dựng các tòa nhà cao tầng nếu không có thang máy.

Vì vậy để tạo điều kiện cho thang máy phát triển 1 cách mạnh mẽ chính là sự phát triển của ngành xây dựng, và ngược lại ngành xây dựng muốn phát triển một cách bền vững thì luôn luôn cần có sự đồng hành của ngành thang máy.

thang-may-lien-doanh-tien-ra-thi-truong-ngoai-nuoc 1


Cũng từ đây ngành thang máy đã không ngừng hoàn thiện và phát triển, vì vậy mà ngoài nhu cầu thị trường trong nước thì hiện thang máy Việt Nam đã và đang tiến ra thị trường nước ngoài.
Để đáp ứng nhu cầu của thị trường trong nước thì các công ty thang máy ngày càng hoàn thiện hơn, có như vậy mới nhanh chóng chiếm được ưu thế với người tiêu dùng, từ đó nhanh chóng thay thế được dòng thang máy nhập khẩu và có thể xuất khẩu được thang máy ra thị trường nước ngoài.
Từ chỗ từng bước phát triển để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng cung cấp cho thị trường hiện nay thang máy của các hãng sản xuất trong nước đã đươc cung cấp cho thị trường nước ngoài.

thang-may-lien-doanh-tien-ra-thi-truong-ngoai-nuoc

Cho đến hiện tại thì thang máy Việt Nam chỉ mới được xuất khẩu sang một số thị trường nước ngoài như Lào, Campuchia, Ukraine… thang máy trong nước cần phải có những bước tiến hơn nữa để có thể đưa thang máy liên doanh Việt Nam vào các thị trường lớn trên Thế Giới

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy liên doanh tiến ra thị trường ngoài nước

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp