Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Kone lắp thang máy cho STX France

Thang máy Kone được biết đến nhà một nhà cung cấp thang máy, cầu thang cuốn và dịch vụ thiết bị nâng hàng đầu thế giới. Họ luôn là nhà thầu có uy tín cho các công trình trên toàn cầu.

Mới đây người đại diện của hãng đóng tàu STX France tại Saint Nazaire, Pháp cho biết họ vừa ký hợp đồnh với hãng thang máy Kone của Phần Lan để cung cấp thang máy và thang cuốn cho model tàu mới của hãng có tên MSC Meraviglia.

kone lap thang may cho STX France 2

Được biết hãng thang máy này sẽ cung cấp toàn bộ 40 chiếc cầu thang máy, thang cuốn và thang tải thức ăn cho chiếc tàu MSC Meraviglia, trong đó bao gồm 17 chiếc thang máy tải khách KONE MiniSpace, 13 thang máy kính quan sát KONE MiniSpace và thang tải thức ăn,vận chuyển hàng hóa KONE MonoSpace…Tất cả thang máy ở đây đều được quản lý bằng hệ thống
KONE E-Link, với hệ thống giám sát này thì sẽ tang hiệu quả tối đa tính năng sử dụng của thang máy và thang cuốn ở MSC Meraviglia.
Tàu MSC Meraviglia có chiều dài lên tới 315m, rộng 43m, loại tàu chở khách này có thể chở 5.700 hành khách và 1.500 thành viên thủy thủ đoàn, trên tàu được bố trí một khu vui chơi giải trí, một công viên nước với đường hầm ngắm cảnh bên trong, tàu cũng được trang bị động cơ đẩy với loại động cơ này sẽ tôi ưu hóa hiệu quả nhiên liệu.

kone lap thang may cho STX France 3

Hợp động thang máy giữa thang máy Kone và hãng đóng tàu đã được ký kết trong tháng 2 năm 2015 dự kiến công việc sẽ hoàn thành vào quý II năm 2017, còn giá trị hợp đồng thì không được tiết lộ, tuy nhiên theo ước tính giá trị của nó cũng sẽ rất lớn vì đây là dòng thang máy hiện đại với các model mới nhất của Kone.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Kone lắp thang máy cho STX France

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp