Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Hãng thang máy Kone có người điều hành mới tại Mỹ

Ngày 05 tháng 05 năm 2015 vừa qua hãng thang máy Kone vừa chính thức bổ nhiệm ông Dennis Viehweg làm phó chủ tịch thang máy Kone tại Mỹ.

Ông Dennis Viehweg bắt đầu sự nghiệp của mình tại thang máy Kone vào năm 1988, với vụ trí ban đầu là nhân viên bán thang máy,  ngay từ những ngày đầu mới bắt đầu làm việc tại Kone Dennis Viehweg đã thể hiện là người có năng lực lãnh đạo, và qua thời gian ông thay đổi nhiều vị trí khác nhau, vị trí gần nhất Dennis Viehweg đảm nhận là quản lý một phòng giao dịch ở Canada.

hang-thang-may-kone-co-nguoi-dieu-hanh-moi-tai-my

Ông Dennis Viehweg

Trong thời gian dài làm việc tại hãng Kone Dennis Viehweg thể hiện đầu óc quản lý tốt luôn đem đến cho hãng những lợi nhuận khổng lồ, đồng thời luôn xây dựng được hệ thống nhân viên dưới mình thành một khối có tổ chức cao và làm việc hiệu quả.
Ông Dennis Viehweg đã tốt nghiệp và có bằng cử nhân tài chính từ Augustana College ở Rock Island, bang Illinois.
Dự kiến vào ngày 1/6 tới đây Viehweg sẽ có buổi diện kiến ông Larry Wash một thành viên cao cấp của hãng thang máy Kone đồng thời là phó chủ tịch điều hành Kone ở Châu Mỹ.

hang-thang-may-kone-co-nguoi-dieu-hanh-moi-tai-my 3

"Dennis mang đến công ty to lớn và kinh nghiệm trong ngành với vai trò lãnh đạo mới của mình với KONE, Anh ấy sẽ giúp chúng tôi xây dựng trên sự thành công của một doanh nghiệp hiện đại hóa phát triển và tiếp tục phát triển khu vực này trong những tháng tới và năm." Ông Larry Wash cho hay.
Kone là hãng thang máy hàng đầu thế giới về thang máy tải khách, thang máy gia đình…và các dịch vụ về thang máy, ở Kone bạn luôn được hưởng những model thang máy tốt nhất với giá thang cạnh tranh nhất thế giới.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Hãng thang máy Kone có người điều hành mới tại Mỹ

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp