Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Công nghệ đột phá của thang máy chân không

Tại sao khi di chuyển, thang máy vẫn tạo ra tiếng ồn? Quá trình lắp đặt thang máy gia đình cũng gặp vô số khó khăn và phức tạp? Từ đó đòi hỏi các nhà chuyên môn cần nghiên cứu và cho ra đời chiếc thang máy tiên tiến hơn, mang sự đột phá mới trong khoa học kĩ thuật.

Bạn có biết về thang máy chân không?
Đây là chiếc thang máy gia đình vừa được trình làng từ nước Mĩ, có công dụng vận chuyển con người trong các tòa nhà. Chiếc thang là sản phẩm của Vacuum Elevators, công ty nằm tại Argentina và Florida, Mĩ. Vận dụng từ thực tiễn yêu cầu lắp đặt thang phức tạp, đặc biệt là những ngôi nhà đã xây dựng, do vậy hãng thang máy Vacuum đã cho ra mắt chiếc thang chân không lắp đặt cho ngôi nhà không cần phải cải tạo.

cong-nghe-dot-pha-cua-thang-may-chan-khong

Điểm nổi bật của chiếc thang này là gì? Thật tuyệt vời khi bạn được chứng kiến nguyên lí hoạt động của nó. Chiếc thang với cấu tạo giống như thang tải khách thông thường, tuy nhiên khi hoạt động lại không gây tiếng ồn lớn. Không gian trong ngôi nhà sẽ không bị đánh thức bởi mỗi lần thang máy di chuyển. Hơn nữa, kiểu dáng của thang giống như thiết kế của thang máy quan sát, như vậy có thể giúp người sử dụng vừa đi vừa ngắm toàn bộ khung cảnh tòa nhà.
Điều đáng nói từ cỗ máy tiện nghi này là ở việc lắp đặt và xây dựng thang máy. Ngôi nhà không cần phải cải tạo quá nhiều, cũng không phải đào hố sâu ảnh hưởng đến nền móng tòa nhà. Nó được chế tạo từ nhôm nhẹ và polycarbonate, có thể được mệnh danh là chiếc thang lắp đặt với ít công sức nhất. Bạn chỉ cần lắp đặt nguồn điện ở phía trên và tạo ra một hố thang nhỏ ở phía phía dưới mặt đất, và chiếc thang sẽ được lắp đặt một cách nhanh nhất. Chiếc thang như một khối hình trụ khổng lồ, đặt vào bất kì vị trí nào cũng có thể hoạt động. Tuy nhiên, vị trí thích hợp để đặt thang máy vẫn là ở trong góc của một tòa nhà để tiết kiệm không gian, và tránh xa nơi nguồn nước, lửa.

cong-nghe-dot-pha-cua-thang-may-chan-khong 1

Chiếc thang có thể vận chuyển trọng tải từ 1 -2 người, với tốc độ ổn định đạt 15cm/giây. Vậy nguồn không khí ra vào như thế nào để vận chuyển được con người? Thang chân không sử dụng các tuabin để hút khí ra khỏi một phòng điều áp đạt ngay bên trên khoang chở khách, khoang này sẽ hạ xuống khi áp suất trong buồng điều áp trở lại trạng thái bình thường.
Hiện nay, trên thị trường đã có các kiểu dáng của chiếc thang máy này: thang máy 2 và 3 tầng. Tiếp đến, công ty đang tiến hành thiết kế chiếc thang có hệ thống 4 tầng và đặc biệt là có thể chở được xe lăn. Nghiên cứu thành công, hứa hẹn rằng chiếc thang này sẽ mang lại hiệu quả vô cùng to lớn, góp phần hiện đại cuộc sống của con người.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Công nghệ đột phá của thang máy chân không

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp