Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Công ty thang máy Kone Mỹ có lãnh đạo mới

Ngày 4 tháng 3 năm 2015 hãng thang máy Kone đã bổ nhiệm Jon Barr vào ban lãnh đạo của Kone tại Châu Mỹ.

Jon Barr sẽ hoạt động trong vai trò mới từ ngày nhận được quyết định, công việc mới của ông sẽ là quản lý mảng kinh doanh thang máy, thang cuốn toàn cầu tại Kone Mỹ, ông là thành viên cao cấp trong đội ngũ quản lý của hãng thang máy Kone tại châu Mỹ.

cong-ty-thang-may-kone-my-co-lanh-dao-moi

Trước khi ra nhập Kone Jon Barr đã làm quản lý một thời gian dài tại Accenture. Jon Barr đã làm việc tại Kone hơn 17 năm trước đây, ông đã giữ nhiều vị trí khác nhau tại Kone, vị trí gần nhất Barr đảm nhận là giám đốc bộ phận kinh doanh tại Kone khu vực châu Mỹ.
Ông Larry Wash, Phó Tổng Giám đốc cho biết KONE châu Mỹ cho biết "Trong suốt sự nghiệp của mình tại KONE, Barr đã chứng minh chuyên môn của mình qua một loạt các kỹ năng kinh doanh, bao gồm cả phát triển kinh doanh, công nghệ thông tin và quản lý hệ thống, chính sách và các quy trình, các nỗ lực hiện đại hóa, phức tạp cài đặt và nhiều hơn nữa,". Ông này cũng phát biểu thêm "Chúng tôi rất vui mừng chào đón anh vào vai trò mới của mình như anh tiếp tục xây dựng danh tiếng của thang máy KONE là một nhà lãnh đạo ngành công nghiệp trong đổi mới và quy trình kinh doanh."

cong-ty-thang-may-kone-my-co-lanh-dao-moi 2

Sau khi nhận chức mới Barr sẽ nhận được sự hỗ trợ của Terhi Salminen người trước đây đứng đầu của Kone Mỹ về phát triển quốc tế.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Công ty thang máy Kone Mỹ có lãnh đạo mới

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp