Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Otis bán thang máy cho Fortune Plaza

Fortune Plaza là dự án lớn đang được xây dựng tại thành phố Tô Châu, tỉnh Triết Giang, Trung Quốc.

Ngày 05 tháng 05 năm 2015 vừa qua chủ đầu của Fortune Plaza đã ký hợp đồng với hãng thang máy Otis về việc cung cấp, lắp đặt cho dự án này 40 chiếc thang máy.

otis ban thang may cho fortune plaza

Đại diện hãng thang máy danh tiếng của Mỹ cũng xác nhận điều này mà cho biết thêm về thang máy sẽ được lắp đặt tại Fortune Plaza, trong số 40 cầu thang máy sẽ có 20 chiếc thang máy Otis Elevonic, 12 thang máy SksyriseTM chạy với tốc độ lên đến 6m/s đây sẽ là thang máy Otis chạy nhanh nhất ở Tô Châu, và 8 chiếc thang máy Gen2, dòng thang máy mini dùng cho gia đình.
Fortune Plaza nằm tại trung tâm khu công nghiệp Tô Châu với chiều cao lên tới 230m đây sẽ là tòa nhà cao nhất thành phố, khi nó được hoàn thành đưa vào sử dụng, Fortune Plaza sẽ là một tổ hợp văn phòng hạng A và khu trung tâm thương mại cao cấp với những thương hiệu lớn, tuy nhiên giá thành cho thuê mặt bằng ở đây chắc chắn cũng không hề rẻ chút nào.

otis ban thang may cho fortune plaza 1

 Tony Black, chủ tịch, Otis Elevator (Trung Quốc) cho biết, Ltd cho biết. "Các bằng sông Dương Tử là một trong những trung tâm kinh tế trọng điểm của Trung Quốc,  Fortune Plaza cho danh mục đầu tư của chúng tôi mang tính bước ngoặt trong khu vực này, trên đầu trang của các nổi tiếng Trung tâm Tài chính Thế giới Thượng Hải và Hòn ngọc Phương Đông, chứng tỏ rằng Otis là một lựa chọn ưa thích cho thang máy cao tầng và dịch vụ."
Là hãng phát minh ra thang máy chở người đầu tiên của thế giới, thang máy Otis vẫn là lựa chọn của nhiều tòa nhà cao tầng trên thế giới. Otis cam kết cung cấp những thiết bị an toàn và thoải mái cho người tiêu dùng bằng cách cho ra đời những model mơi và bảo trì chuyên nghiệp nhất cho những thiết bị họ cung cấp.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Otis bán thang máy cho Fortune Plaza

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp