Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Dự án thang máy ở sân bay Seattle-Tacnaoma đạt dự án của năm

Công trình cải tạo thang máy cuốn tại sân bay Quốc tế Seattle-Tacnaoma đạt danh hiệu “dự án của năm” do hãng thang máy Kone bình chọn.

Tại sân bay Quốc tế Seattle-Tacoma hãng thang máy Kone đã lắp đặt 2 bộ thang cuốn mới và cải tạo 42 bộ thang máy cũ đã được lắp đặt từ trước đó nhiều năm, Kone đã áp dụng giải pháp KONE EcoMod ™, với giải pháp công nghệ này cho phép Kone thay thế hoàn toàn ruột của thang máy cuốn mà không cần giàn gây tốn kém và phức tạp, đồng thời quá trình thực hiện nhanh gọn không làm ảnh hưởng nhiều tới việc di chuyển của hành khách khi tới sân bay Seattle-Tacoma trong những ngày cải tạo thang máy cuốn ở đây.

du-an-thang-may-o-san-bay-seattle-tacnaoma-dat-du-an-cua-nam

Sân bay Quốc tế Seattle-Tacoma là sân bay lớn hàng năm họ đón tới 35 triệu hành khách, với lượng khách đông như vậy thì các cầu thang cuốn ở đây luôn hoạt động với một công suất cực lớn, nên việc tiến hành cải tạo hệ thống cầu thang cuốn là lắp mới bổ sung thang cũng là điều cần làm trong quá trình nâng cấp đồng bộ cơ sở hạ tầng để xứng tầm là sân bay lớn trong khu vực.


du-an-thang-may-o-san-bay-seattle-tacnaoma-dat-du-an-cua-nam 1 Larry Wash, Phó chủ tịch điều hành của KONE Mỹ cho biết "Chúng tôi rất hân hạnh và tự hào được công nhận một lần nữa cho công việc của chúng tôi trong các 'dự án của năm' category bởi Thang World, Giải thưởng này là một minh chứng cho việc gương mẫu thực hiện nghiêm túc của các nhân viên cho ngày bắt tay thực hiện công việc và ngày hoàn thành đúng theo định mức thời gian tính toán". Đây là lần thứ 9 hãng thang máy Kone tiến hành bầu chọn cho “dự án của năm”, lần đầu tiên được thực hiện năm 2005.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Dự án thang máy ở sân bay Seattle-Tacnaoma đạt dự án của năm

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp