Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Otis tọa đàm về công nghệ mới thang máy

Otis là đơn vị sản xuất thang máy lớn nhất thế giới, họ luôn phát triển không ngừng trong những sản phẩm mới, những công nghệ mới của Otis trong các dòng sản phẩm mới luôn nhận được sự đánh giá cao của người tiêu dung trên toàn thế giới.

Tại hội nghị AIA 2015 các chuyên gia của thang máy Otis sẽ có một buổi tọa đàm về những công nghệ mới của thang máy Otis.  Hãng Otis là một một bộ phận của UTC Xây dựng & Industrial Systems và là một đơn vị trực thuộc của United Technologies Corp.
Buổi tọa đàm sẽ do ông Mary Ryan, Giám đốc cao cấp của  Otis tại Bắc Mỹ chủ trì, buổi tọa đàm có tên là đề "Sáng tạo mới nhất trong thang máy Công nghệ" sẽ diễn ra vào ngày 15 này.

otis toa dam ve cong nghe moi thang may

Hội nghị AIA là hội nghị lớn nhất hàng năm của các kiến trúc sư và các chuyên gia thiết kế tại Mỹ nó cung cấp những thông tin đầu tiên về vật liệu và công nghệ mới.
"Otis được thành lập trên sự đổi mới, và chúng tôi được dành riêng để liên tục cải thiện trải nghiệm hành khách đối với khách hàng của chúng tôi," Ryan nói. "Thang máy là một trong những tài sản quan trọng nhất của một tòa nhà. Chúng tôi rất vui mừng để thảo luận về phát triển công nghệ trong ngành công nghiệp giúp làm cho các tòa nhà thông minh hơn và cung cấp hiệu suất vượt trội nhờ kết hợp bền vững với sự đổi mới."
Hội nghị AIA 2015 sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Thế giới Georgia ở Atlanta 14-ngày 16 Tháng Năm.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Otis tọa đàm về công nghệ mới thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp