Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Kone ra mắt trò chơi hướng dẫn trẻ em dùng thang máy an toàn

Ngày 15 tháng 5 vừa qua hãng thang máy Kone của Phần Lan vừa chính thức cho ra mắt trò chơi kỹ thuật số nhằm giáo dục, hướng dẫn trẻ em sử dụng thang máy và thang cuốn an toàn

Trò chơi này mang nhiều tính năng thực tế phần nào giống với việc sử dụng thang máy thực tế, là một phần trong sáng kiến của công ty để thúc đẩy việc sử dụng an toàn của thang máy và thang cuốn. Nó được đưa ra cùng với tuần An toàn hàng năm của thang máy Kone.

kone-ra-mat-tro-choi-huong-dan-tre-em-dung-thang-may-an-toan

Ở thành thị thì hầu hết mọi người đều sử dụng thang máy và thang cuốn trong cuộc sống hàng ngày, Trẻ em nói riêng rất hay nghịch ngợm về các tiện ích và tò mò về việc di chuyển các thiết bị, và do đó, nói chung là dễ bị tai nạn hơn so với người lớn. Với trò chơi này, KONE nhằm mục đích để trẻ em tiếp xúc với thang máy, thang cuốn, giáo dục các em cách dùng cho an toàn, tránh các mối nguy hại từ việc sử dụng nó.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Kone ra mắt trò chơi hướng dẫn trẻ em dùng thang máy an toàn

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp