Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Dự án lắp đặt Toilet thang máy có khả thi

Mới đây các nhà chức trách Nhật Bản có cuộc thảo luận về vấn đề lắp đặt toilet trong thang máy cũng như bình nước uống trong thang máy , mục đích của việc này là nhằm đối phó với những trận động đất thường xuyên xảy ra ở đất nước này.

Sau trận động đất hồi tháng 5 khiến hàng chục người bị mắc kẹt tại thang máy, trong đó có nhiều người phải chờ đợi rất lâu mới được giải cứu ra khỏi thang. Vì vậy nhà chức trách Nhật cho rằng lắp đặt toilet và nước uống để hỗ trợ những người không may này là rất cần thiết.

lap dat toile trong thang may co kha thi

Nhật Bản hiện có khoảng 620.000 thang máy, hầu hết những thang máy này đều ngưng hoạt động khi động đất xảy ra, như vậy theo ước tính thì có thể có tới 17.000 người có thể mắc kẹt trong thang máy.
Trong khi đó các nhà nghiên cứu động đất cho rằng khả năng lớn là các trận động đất cường độ mạnh sẽ tấn công thủ đô Tokyo trong thập niên tới, vì vậy trong cuộc họp giữ các nhà chức trách với công ty thang máy cho rằng nên có xem xét đề xuất lắp toilet và nước uống nếu việc này có thể khả thi.
Loại toiet được lắp đặt dự kiến sẽ là loại được làm từ bìa cứng, có thể gấp lại được cùng với túi chống thấm nước hoặc các vật liệu hút nước bên trong.

lap dat toile trong thang may co kha thi 1

Nếu loại này được đưa vào sử dụng thì kế hoạch lắp toilet thang máy sẽ rất khả thi, những nạn nhân không may bị kẹt thang máy sẽ phần nào được hỗ trợ khhi bị kẹt lâu tại đây.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Dự án lắp đặt Toilet thang máy có khả thi

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp