Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cầu thang máy Hitachi lắp đặt ở Mumbai

Hãng thang máy Hitachi của Nhật vừa cho biết họ sẽ cung cấp toàn bộ thang máy cho dự án Crescent Bay tại Mumbai, Ấn Độ.

Dự án Crescent Bay sẽ được lắp toàn bộ 60 cầu thang máy, và được chia làm hai loại, 47 bộ thang máy tải khách có tốc độ cao và 13 cầu thang máy có trung bình. Đặc biệt thang máy ở Crescent Bay được trang bị tính năng đặc biệt cao cấp như hệ thống cảm biến giúp thang máy phát hiện ra những rung chấn động đất để đưa thang máy về tầng gần nhất.

cau thang may Hitachi lap dat o Mumbai

Dự án Crescent Bay là một dự án tổ hợp văn phòng cho thuê, khu mua sắp và khu căn hộ cao cấp, vị trí của nó cũng nằm tại khu đất vàng của Mumbai với giá cho thuê văn phòng và căn hộ rất cao, và đắt khách.
Hợp đồng thang máy được chủ đầu tư và Công ty TNHH Thang máy Hitachi Ấn Độ, đồng thời kèm theo phụ lục hãng Hitachi sẽ bảo trì thang máy ở Crescent Bay 5 năm tiếp theo sau khi hết thời gian bảo hành, điều này chứng tỏ Hitachi nhận được sự tin tưởng rất cao của chủ đầu tư dự án.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cầu thang máy Hitachi lắp đặt ở Mumbai

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp