Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Sản phẩm của thang máy Kone dành giải thưởng "Thiết kế sản phẩm 2015"

Hãng thang máy Kone của Phần Lan đã giành được giải thưởng trong giải thưởng " Thiết kế sản phẩm 2015" cho sản phẩm Kone turnstile.

Các giải thưởng " Thiết kế sản phẩm 2015" được trao cho những sản phẩm nổi bật nhờ thiết kế xuất sắc, chất lượng và sức mạnh sáng tạo.
Với sản phẩm Kone turnstile sẽ tạo nên một tiêu chuẩn mới cho thiết kế đổi mới đồng thời tạo sự cải thiện các vấn đề về an ninh, cũng như tiện lợi cho người sử dụng và quản lý trong các tòa nhà.

san pham cua thang may Kone nhan giai thiet ke san pham 2015

Ngoài ra Kone turnstile có một loạt các hướng dẫn và tùy chọn bảo mật thông minh đáp ứng các yêu cầu của các cấu trúc hiện đại như các tòa nhà văn phòng và cũng sân bay, trong đó có nhu cầu cao về kiểm soát truy cập và duy trì một lưu lượng người quay lại cực lớn mà không làm ảnh hưởng tới người sử dụng và quản lý.Giải thưởng thiết kế " Thiết kế sản phẩm 2015" được trao lần đầu tiên vào năm 1955 và kỷ niệm thứ 60 ngày thành lập. Với 4928 mục sáng tạo từ 56 quốc gia vào năm 2015. Các sản phẩm và giải pháp của hãng thang máy Kone đã được trao tặng giải thưởng " Thiết kế sản phẩm 2015" vào các năm 2012 và 2014.

san pham cua thang may Kone nhan giai thiet ke san pham 2015 1

"Chúng tôi thực sự vinh dự khi nhận được giải thưởng danh giá này cho KONE cửa quay 100," Antti Ruutu, Trưởng Door Business KONE nói. "Sự kết hợp giữa chức năng và phong cách là yếu tố quan trọng trong việc thiết kế sản phẩm của KONE. Chúng tôi muốn thiết kế một cửa quay thông minh và phong cách cho phép mọi người trực giác được hướng dẫn qua lối vào và sảnh khu vực của tòa nhà từ thời điểm họ bước vào tòa nhà."

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Sản phẩm của thang máy Kone dành giải thưởng "Thiết kế sản phẩm 2015"

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp