Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cầu thang cuốn nguy hiểm với trẻ nhỏ

Những chiếc thang máy cuốn luôn là thiết bị hiện đại và được tin dùng, nhất là ở các siêu thị, các trung tâm mua sắm hiện nay. Tuy nhiên nó lại là thiết bị ẩn chứa những hiểm họa khôn lường đối với trẻ nhỏ.

Các bậc phụ huynh thường cho trẻ nhỏ đến các trung tâm mua sắm, siêu thị chơi, nhất là những ngày hè nóng bức oi ả. Việc sử dụng thang cuốn rất đơn giản, vì vậy các bậc phụ huỳnh thường không chú ý tới trẻ nhỏ, cho chúng chơi thoải mái và tự mình di chuyển khi không có họ đi cùng.

cau thang cuon nguy hiem voi tre nho

Chính sự lơ lài của các bậc phụ huynh đã dẫn đến nhiều những sự việc đau lòng đối với trẻ nhỏ. Mới đây nhất là hình ảnh được camera ghi lại khi đứa bé nghịch gợm với thang cuốn trèo lên thành thang cuốn, sau đó bị cuốn ra xa và ngã xuống tầng 1, trước đó cũng đã có nhiều vụ các bé bị kẹt chân, tay bị nuốt vào khe bậc thang cuốn, vào khe tay vịn…
Tuy rất nhiều sự việc đau lòng xảy ra với các cháu nhỏ khi tự ý sử dụng thang cuốn không có người đi kèm hoặc có người đi kèm nhưng không chú ý tới các cháu, những sự cố này đã để lại những hậu quả nghiêm trọng, nhưng thực tế thì các bậc phụ huynh vẫn chưa thực sự ý thức được hết những nguy hiểm, chính vì vậy họ vẫn để trẻ nhỏ chơi đùa trên các thang cuốn như bình thường.

cau thang cuon nguy hiem voi tre nho 1

Để tránh những tai nạn đáng tiếc này thì các bậc phụ huynh nên chú ý tới con mình hơn, thêm nữa ở các trung tâm thương mại, siêu thị những nơi có thang cuốn hoặc kể cả thang máy thì nên có những biển cấm cho trẻ nhỏ tự ý sử dụng, có bảo vệ cấm trẻ nhỏ tự ý rat hang máy chơi đùa…
Nếu sự việc được thực hiện và quan tâm đúng mức, cả các bậc phụ huynh và nhân viên tại siêu thị nên giám sát chặt chẽ để đảm bảo sự an toàn cho trẻ nhỏ.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cầu thang cuốn nguy hiểm với trẻ nhỏ

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp