Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Sự cố thang máy rơi tự do tại Bắc Kinh

Chiếc thang máy rơi tự do 7 tầng tại một tòa nhà cao tầng ở thành phố Bắc Kinh – Trung Quốc, lúc này 2 nạn nhân bị mắc kẹt trong thang máy, họ đã nhấn chuông cầu cứu nhưng không được, sau đó họ phải gọi điện cho người thân để được giải thoát.

Trước sự cố thang máy rơi tự do ở thành phố Bắc Kinh thì các sự cố liên quan đến tai nạn thang cuốn và thang máy từng xảy ra trên địa bàn Trung Quốc làm dấy lên nhiều quan ngại trong dư luận về chất lượng của thang cũng như mức độ an toàn của thang máy thang cuốn cần phải được kiểm tra và xử lý triệt để.

su-co-thang-may-roi-tu-do-tai-bac-kinh

Được biết sự cố xảy ra khi có 2 nạn nhân trong cùng một gia đình đang ở phía trong cabin , thang máy bắt đầu rơi từ tầng 13 xuống tầng 8 sau đó dừng lại, rung lắc mạnh sau đó lại tiếp tục rơi xuống tầng 6 mới dừng lại.
Rất may sự cố không làm ai bị thường, tuy nhiên họ bị nhốt lại trong thang 1 lúc đến khi cầu cứu được người nhà qua điện thoại, còn chuông cứu hộ trong thang máy được nhấn liên tục nhưng không ai trả lời. Khi đội cứu hộ đến và mở được cửa thang thì phát hiện thang máy đã dừng ở vị trí cao hơn sàn tầng 6 khoảng 20cm.

su-co-thang-may-roi-tu-do-tai-bac-kinh 2

Khi được hỏi về việc chuông cứu hộ reo nhưng không được trả lời thì bảo vệ tòa nhà cho biết camera trong thang máy hỏng nên không có ai hay biết về sự cố cầu thang máy cũng như các nạn nhân bị nhốt lại trong thang.
Các nhân chứng trong tòa nhà cũng cho biết họ cũng từng gặp sự cố với chiếc cầu thang này vài lần trước đó, nhưng có lẽ sự cố rơi tự do này là sự cố nguy hiểm nhất.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Sự cố thang máy rơi tự do tại Bắc Kinh

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp