Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cầu thang máy mini cho gia đình nhỏ

Loại thang máy gia đình hiện nay vẫn được nhiều người tin tưởng, lắp đặt và sử dụng ngày càng nhiều trên thị trường.

Tuy nhiên các nhà sản xuất không muốn chỉ dừng lại ở đây, hiện nay họ đang tích cực nghiên cứu và thành quả là họ sắp cho ra đời 1 loại thang máy mới được gọi là thang máy mini, nó dành cho gia đình nhỏ.

Loại thang máy này có trọng tải và kiểu dáng nhỏ gọn, mỗi lần chở được 2 người và trọng tải tối đa là 250kg. Nếu so với loại thang máy gia đình đang thịnh hành trên thị trường hiện nay thì loại thang máy mini lại có những ưu thế riêng như tiết kiệm diện tích, gọn nhẹ, đơn giản, tiện dụng, hơn nữa còn được thiết kế vô cùng độc đáo.

cau-thang-may-mini-cho-gia-dinh-nho

Khi ra đời hệ thống thang máy mini sẽ là loại thang máy đầu tiên có hệ thống chống cháy và nó cũng được dùng ác quy dự phòng để có thể trợ giúp người trong tình trạng xấu nhất khi mất điện, ác quy dự trữ sẽ lập tức đưa người về tầng gần trệt để họ ra ngoài.
Ngoài ra loại thang máy mini còn được gắn bộ phận cảm biến bên trong nếu trong trường hợp có chứa ngại vật nào phía dưới thì thang sẽ lập tức dùng hoạt động.

cau-thang-may-mini-cho-gia-dinh-nho 2

Hơn nữa loại thang này được lắp đặt rất tiện lợi, chỉ khoảng 4 đến 5 ngày là có thể lắp đặt hoàn thiện. Các chuyên gia đang hi vọng loại thang này sẽ sớm hoàn thành và sẽ được đưa ra thị trường trong thời gian sớm nhất.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cầu thang máy mini cho gia đình nhỏ

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp