Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Những chiếc thang máy đáng khám phá

Thang máy Santajusta ở Bồ Đào Nha.
Santajusta là chiếc thang máy tọa lạc ngay trên đường phố Santajusta của Bồ Đào Nha, nhiệm vụ chính của chiếc thang máy là kết nối đường phố với khu mua sắm ở trên cao.

Chiếc thang máy được khởi công vào năm 1900 và hoàn thành năm 1902, lúc này thang máy hoạt động bằng động cơ hơi nước, đến năm 1907 thì người ta lắp đặt và sử dụng hệ thống điện cho nó.
Ngoài nhiệm vụ kết nối đường phố với khu mua sắm thì đây là nơi ngắm cảnh tuyệt vời, đây là chiếc cầu thang máy đô thị duy nhất được thiết kế theo chiều thẳng đứng tại đường phố của thành phố này.

nhung chiec thang may dang kham pha 3

Thang máy Hammetschwand Thụy Sỹ.
Đây là chiếc tang máy ngoài trời cao nhất Châu Âu, nó cũng là chiếc cầu thang máy có tốc độ chạy nhanh nhất. chiếc thang máy ngoài trời sẽ giúp các du khác vượt qua 1 vách núi thẳng đứng để đến điểm quan sát trên cao nguyên tuyệt đẹp, nơi có thể ngắm nhìn hồ Lucerne.
Hammetschwand là chiếc thang máy chạy nhanh nhất châu âu, ban đầu khi mới hoàn thành nó chỉ có tốc độ 1m/s nhưng sau này người ta nâng cấp lại thì tốc độ này nâng lên 2.7m/s, vì vậy du khách chỉ mất 1 phút để đi qua quảng vách núi cao 153m này.

nhung chiec thang may dang kham pha 1

Thang máy Louvre Pháp.
Lắp đặt thang máy vận dụng công nghệ thủy lực, thang máy được lắp đặt ở giữ một thang bộ hình ốc xoáy, với kiểu thiết kế độ đáo, lạ mắt thì những người sử dụng thang bộ đều quan sát được người sử dụng thang máy và những người sử dụng thang máy cũng có thể quan sát được người đi thang bộ.

nhung chiec thang may dang kham pha 2

Thang máy Luxor inclinator tại Bang Nevada.
Là một trong những chiếc thang máy nghiêng đầu tiên trên thế giới được lắp đặt ở xòng bạc lạ Las Vegas được xây dựng theo hình kim tự tháp. Do vậy chiếc thang máy này được di chuyển theo chiều nghiêng 39 độ từ mặt đất lên đỉnh khách sạn, đây là chiếc thang máy nghiêng được thiết kế bở công ty thang máy Otis nổi tiếng thế giới.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Những chiếc thang máy đáng khám phá

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp