Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cầu thang máy cuốn Trung Quốc bật tung

Sau hàng loạt các vụ tai nạn liên quan đến tai nạn thang cuốn diễn ra tại Trung Quốc khiến cộng đồng mạng chưa hết bàng hoàng, sợ hãi thì lại 1 sự cố tiếp liên quan đến thang cuốn lại xảy ra.

Sự cố xảy ra tại nút giao giữ tuyến tàu điện ngầm số 3 và số 8 tại bến tàu điện ngầm sân vận động Hồng Khẩu Thượng Hải – Trung Quốc.

cau thang may cuon trung quoc bat tung 2

Lúc này cầu chiếc thang cuốn đang vận hành bình thường thì bất ngờ bật tung lên khiến hành khách đi tàu điện được phen hú vía.
Hình ảnh được một nhân chứng có mặt tại hiện trường ghi lại, sự việc cho thấy chiếc thang cuốn đang hoạt động bình thường thì bất ngờ bật tung bậc thang đầu tiên lên khỏi mặt sàn.
Khi sự việc diễn ra do thang đang hoạt động bình thường nên có nhiều người lúc này đang trên thang, sau khi chiếc thang gặp sự cố những người có mặt trên thang và những người xung quanh đã bỏ chạy toán loạn, rất may sự cố không có ai bị thương tích gì.
Ngay sau khi sự cố xảy ra, ban quản lý tạm ngưng  hoạt động chiếc thang cuốn này cùng 2 thang cuốn khác vì lý do an toàn cho người sử dụng.
Do các sự cố liên tiếp xảy ra mà toàn các sự cố liên quan đến cầu thang cuốn nên nhiều người, không chỉ dân trung quốc mà cộng đồng mạng cũng tỏ ra lo ngại về chất lượng các loại thang cuốn tại đây, nhất là ở các trung tâm mua sắm và và tàu điện ngầm khi mà lượng người qua lại hàng ngày rất đông.

cau thang may cuon trung quoc bat tung

Dù do lỗi chủ quan hay khách quan thì các tai nạn thang cuốn vẫn diễn ra, vì vậy tốt nhất người sử dụng nên chú ý hơn khi sử dụng loại thang này, hoặc nếu trường hợp không cần thiết nên hạn chế sử dụng thang cuốn, nên thay bằng cầu thang máy hoặc thang bộ để đảm bảo sự an toàn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cầu thang máy cuốn Trung Quốc bật tung

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp