Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Giải cứu cháu bé bị kẹt tay trong thang máy

Những lời cảnh báo về việc sử dụng thang máy thang cuốn đối với trẻ em hầu như vẫn không được các bậc phụ huynh thật sự chú ý, nhất là sau hàng loạt các vụ tai nạn liên tiếp xảy ra ở các trung tâm mua sắm của Trung Quốc trong thời gian gần đây.

Chính sự lơ lài của các bậc phụ huynh trước những lời cảnh báo đã vô tình góp phần cho những tai nạn thang cuốn, thang máy ngày càng diễn ra nhiều hơn.
Mới đây 1 cháu nhỏ trung quốc đã vô tình bị kẹt tay tại thang cuốn của một siêu thị khi cùng mẹ và người thân trong gia đình đến đây.

giai-cuu-chau-be-bi-ket-tay-trong-thang-may

Toàn bộ sự việc được camera ghi lại cho thấy cháu bé đi cùng mẹ trên thang cuốn theo chiều đi xuống, khi gần xuống đến nơi thì cháu bé bất ngờ bị trượt chân và ngã xuống thang máy, bàn tay cháu bé vô tình đã bị cuốn vào khe hở giữa 2 bậc thang của chiếc thang cuốn.
Rất may sau đó chiếc thang cuốn đã được dừng lại kịp thời để nó không kéo sâu cháu bé vào thang. Đội cứu hộ được báo và có mặt ngay lập tức, tuy nhiên phải mất hơn 1 tiếng đồng hồ làm việc tích cực đội cứu hộ mới cứu được cháu bé ra khỏi thang cuốn.
Tuy nhiên do khe hở bé, tay cháu bé bị nghiền vào đó trong hơn 1 tiếng đồng hồ nên khi giải cứu được thì đã không còn nguyên vẹn.
Hiện tại cháu bé đang được cấp cứu tại bệnh viện, hiện vẫn chưa có thông tin về việc có giữ được bàn tay của cháu hay không, các bác sỹ vẫn đang nổ lực.

giai-cuu-chau-be-bi-ket-tay-trong-thang-may 1

Sự cố đã không còn là hồi chuông cảnh báo đơn giản, nó là lời cảnh báo đe dọa tính mạng trẻ nhỏ khi đi thang cuốn, hi vòng rằng các bậc phụ huynh sẽ chú ý đến con trẻ hơn khi tới những nơi có các thiết bị thang máy cũng như thang cuốn để tránh các tình trạng xấu có thể xảy ra gây nguy hiểm cho cháu bé và ảnh hưởng tới tính mạng các cháu.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Giải cứu cháu bé bị kẹt tay trong thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp