Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Hãng thang máy Kone lọt top 100 của Forbes

Vừa qua hãng thang máy Kone của Phần Lan vừa được tạp chí kinh doanh Forbes xếp hạng thứ 48 trong danh sách 100 công ty sáng tạo nhất trên toàn thế giới.

Đây là năm thứ 5 liên tiếp thang máy Kone lọt top 100 do Forbes bình trọn, và một điều đáng chú ý nữa là hãng thang máy danh tiếng này còn được xếp hạng là công ty sáng tạo nhất thứ 5 ở khu vực Châu Âu. Ông Henrik Ehrnrooth, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Tổng công ty KONE vui vẻ cho biết "Chúng tôi rất tự hào đã được công nhận cho khả năng đổi mới của chúng tôi, Đây là một minh chứng cho cam kết của chúng tôi tiếp tục cung cấp những giải pháp giao thông tốt nhất cho các tòa nhà và để cải thiện cuộc sống đô thị "

hang-thang-may-kone-lot-top-100-cua-forbes

Kone được biết đến như là một nhà cung cấp, lắp đặt thang máy hàng đầu trên thế giới, với những dòng sản phẩm  được áp dụng công nghệ tiên tiến nhất, những loại động cơ, điều khiển phù hợp cho từng đối tượng khách hàng, từ những công trình cao tầng như chung cư, trung tâm thương mại, khách sạn...thì dòng thang máy tải khách của Kone luôn là nhà cung cấp đánh tin cậy, cho đến những công trình tư nhân, nhỏ lẻ thì dòng thang máy mini gia đình của Kone vẫn chiếm một thị phần lớn và nhận được sự phản ánh thích cực của nhóm khách hàng này, Ngoài ra các thiết bị quản lý thang máy tiên tiến để có thêm những giải pháp quản lý ở các tòa nhà như Kone Access hay những thiết bị giúp thang máy tiết kiệm điện năng như Kone EcoDisc luôn được khách hàng hết sức quan tâm.

hang-thang-may-kone-lot-top-100-cua-forbes 1

Ngoài ra mới đây thang máy Kone còn mới đưa ra một công nghệ mới dành cho thang máy cao tầng đó là công nghệ dây đai UltraRope® thay cho cáp treo hiện đại, với công nghệ mới này sẽ giúp thang máy chạy xuyên xuốt trong 1km thay cho việc chỉ chạy được 500m như cáp treo hiện tại. Công nghệ này sẽ được sử dụng trong Kingdom Tower Saudi Arabia dự kiến sẽ là tòa nhà cao nhất thế giới với chiều cao lên hơn một cây số một khi hoàn thành.  
Bảng xếp hạng của tạp chí Forbes là dựa trên một phương pháp gọi là "Đổi mới Premium": Sự khác nhau giữa vốn hóa thị trường của họ và giá trị hiện tại thuần của dòng tiền từ các doanh nghiệp hiện có.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Hãng thang máy Kone lọt top 100 của Forbes

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp