Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Lợi ích kiểm soát thang máy bằng thẻ từ

Với sự phát triển không ngừng của xã hội, nhất là sự phát triển về cơ sở vật chất thì ở các trường học cũng vậy, nhà trường luôn cố gắng lắp những thiết bị hiện đại tiên tiến để phục vụ cho nhu cầu dạy và học của giáo viên và học sinh nhà trường, một trong những thiết bị hiện đại đang được các nhà trường lắp đặt hiện nay là thiết bị thang máy.

Tuy nhiên do lượng học sinh, sinh viên quá đông dẫn đến tình trạng các cầu thang máy vẫn chưa đủ để cung cấp cho nhu cầu di chuyển, nên ở các trường học thường xảy ra các cảnh nhộn nhạo, chen lấn, đông đúc luôn xảy ra trước cửa thang máy.
Vì vậy một giải pháp được đưa ra là thẻ từ dành cho thang máy ở các trường học nói riêng cũng như các tòa nhà cao tầng nói chung.

 loi-ich-kiem-soat-thang-may-bang-the-tu 1

Mục đích chung của việc dùng thẻ từ.
Giúp người quản lý kiểm soát ra vào thang máy, quản lý tốt hơn lượng người ra vào thang máy, phân quyền cho những người được phép sử dụng thang máy ở các tầng lầu khách nhau.
Ngoài ra thẻ từ hạn chế nhu cầu sử dụng thang máy không đúng mục đích và quản lý chặt chẽ sự an toàn của thang máy trong mỗi tòa nhà.
Khi sử dụng thẻ từ là hạn chế được việc tiếp xúc của các đối tượng không được phép ra vào tòa nhà, hạn chế tình trạng trộm cắp cũng như đảm bảo an ninh của tòa nhà.
Lợi ích của kiểm soát thang máy bằng thẻ từ.
Giúp cho kiểm soát thang máy cho giáo viên, học sinh ở các trường học tránh được tình trạng nhộn nhạo, cũng như ùn tắc thang máy.
Thẻ từ giúp các giảng viên có thời gian sử dụng thang máy nhanh hơn, không phải chờ đợi.

loi-ich-kiem-soat-thang-may-bang-the-tu

Ngoài ra thẻ từ ở các trường học làm giảm nhu cầu hoạt động của thang máy, gia tăng tuổi thọ của thang máy cũng như đảm bảo tốt hơn an toàn thang máy.
Hiện nay kiểm soát thang máy bằng thẻ từ có nhiều sự lựa chọn, rất tiện lợi cho sự lựa chọn của các tòa nhà cao tầng, các trường học và các tòa nhà chung cư.
Vậy để đảm bảo an toàn cũng như tiện lợi hơn cho việc kiểm soát thang máy thì thẻ từ là một giải pháp hữu hiệu và tốt nhất.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Lợi ích kiểm soát thang máy bằng thẻ từ

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp