Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Lựa chọn thang máy liên doanh

Thang máy hiện nay được đánh giá là một trong những mặt hàng có thị trường đầy tiềm năng. Với xu thế phát triển không ngừng của xã hội hóa khiến cho nhu cầu sử dụng thang máy ngày càng nhiều.

Thang máy hiện nay có hai loại cơ bản, thang máy nhập khẩu và thang máy liên doanh. Với mỗi loại đều mang những ưu, nhược điểm cơ bản và cộng hưởng cho nhau trong thị trường hàng tiêu dùng. Tùy thuộc vào điều kiện, môi trường sống và nhu cầu sử dụng mà chúng ta lựa chon loại thang máy cho phù hợp. Việt Nam là một trong những đất nước đang phát triển, nguồn thu nhập bình quân trên đầu người tương đối thấp. Vì thế cho nên lựa chọn thang máy liên doanh đang là xu thế cho nhiều công trình.

lua-chon-thang-may-lien-doanh

Nắm rõ điều kiện thị trường tại Việt Nam nhiều công ty sản xuất thang máy nước ngoài đã liên kết với các công ty trong nước để cho ra đời sản phẩm thang máy liên doanh, phù hợp với nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng. Thang máy liên doanh là một trong những tiêu chí lựa chọn phù hợp với điều kiện trong nước. Khác với thang máy nhập khẩu đồng bộ nguyên chiếc, thang máy liên doanh chỉ nhập khẩu các linh kiện máy móc đồng bộ của các hãng nổi tiếng nước ngoài, kết hợp với lắp ráp cabin trong nước. Tạo ra sản phẩm thang máy phù hợp và đến gần hơn với người tiêu dùng trên toàn thế giới. Thang máy liên doanh có nhiều ưu điểm mà thang máy nhập khẩu không có được.
ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI
- Gía thành thấp: So với thang máy nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài, thang máy liên doanh với nhiều bộ phận được sản xuất trong nước có giá thấp hơn nhiều. Hàng loạt các bộ phận như hệ thống khung, vách, buồng cabin được gia công trong nước nên không bị đánh thuế hải quan toàn bộ nên giá thường chỉ thấp bằng phân nửa giá thang máy nhập khẩu.
- Phù hợp với mọi công trình: Không phải công trình nào cũng dành diện tích lắp đặt thang máy trên quy chuẩn chung mà có nhiều công trình sẽ bị thay đổi diện tích bởi nhiều nguyên nhân. Chính vì vậy khó có thể lắp đặt thang máy nhập khẩu nguyên chiếc, khi đó chúng ta có thể chuyển hướng sang thang máy liên doanh. Bởi được thiết kế hệ thống cabin trong nước cho nên diện tích cabin có thể được thay đổi tùy theo yêu cầu của khách hàng. Đây là một trong những ưu điểm đặc thù khiến nhiều khách hàng lựa chọn thang máy liên doanh.
- Thuận lợi quá trình lắp đặt và bảo trì: Nếu lựa chọn thang máy nhập khẩu đôi khi khách hàng phải chờ đợi một thời gian khá lâu bởi quá trình vận chuyển xa hoặc gặp trục trặc. Với thang máy liên doanh trong nước, chỉ cần bạn gọi các công ty có thể cung cấp và sẵn sàng lắp đặt với thời gian nhanh nhất. Đặc biệt với những linh kiện trong nước, dịch vụ bảo trì cũng dễ dàng hơn.    
Với những ưu điểm trên thang máy liên doanh đâng ngày càng được ưa chuộng tại thị trường việt nam. Tuy nhiên bên cạnh những ưu điểm đó, thang máy liên doanh trong nước cũng có những nhược điểm cơ bản. Do được thiết kế tách biệt với các bộ phận khác nên hệ thống cabin sản xuất trong nước không đạt được độ tinh xảo. Chất lượng hình thành nên các bộ phận cũng chưa thể đạt tiêu chuẩn bằng thang máy nhập khẩu. Nhưng không bởi vì thế mà thang máy liên doanh kém chất lượng đi, thậm chí có nhiều thang máy liên doanh được thiết kế với đặc thù thẩm mỹ riêng theo phong tục văn hóa của từng đất nước.

lua-chon-thang-may-lien-doanh 1

LỰA CHỌN THANG MÁY LIÊN DOANH GIA ĐỊNH
Công ty thang máy Gia Định với trên 15 năm kinh nghiêm chuyên cung cấp trang thiết bị nâng đỡ trên toàn quốc với cả thang máy nhập khẩu và thang máy liên doanh. Luôn giữ uy tín đối với khách hàng công ty chúng tôi sẵn sàng đáp ứng tiêu chí lựa chọn khắt khe nhất. Thang máy liên doanh của công ty thang máy Gia đinh được nhập khẩu các linh kiện tại các nước lớn với các thương hiệu nổi tiếng, như Mitsubishi Nhật Bản, Fujl, Montanari...
Công ty chúng tôi dựa trên thị hiếu chung của khách hàng để cho ra đời hệ thống cabin với nhiều kiểu dáng, mẫu mã sang trọng. Với những thiết kế hoa văn chuyên biệt, hiện đại mang tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu của người tiêu dùng công ty Thang máy Gia Định mang đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn tốt nhất.
Nhìn chung, với hệ thống điều khiển được nhập khẩu chủ yếu từ thương hiệu thang máy Mitsubishi Nhật Bản, kết hợp với sự sáng tạo trong lối thiết kế cabin của công ty. Chung tôi tin chăc khi lựa chọn thang máy liên doanh của công ty thang máy Gia Định quý khách hàng sẽ hài lòng về sản phẩm và yên tâm khi sử dụng. Đến với thang máy liên doanh của công ty Thang máy Gia Định, chúng tôi luôn cam kết cung cấp thang máy với chi phí giá thành thấp nhất.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Lựa chọn thang máy liên doanh

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp