Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cầu thang máy với công nghệ năng lượng xanh

Khi cầu thang máy đang dần trở thành một thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống của con người thì việc quan tâm tới quá trình vận hành của thang máy là hết sức quan trọng. Nó vừa giúp đảm bảo cho hiệu quả sử dụng thang máy lại giúp con người có thể bảo vệ môi trường sống một cách toàn diện nhất. Sử dụng các thiết bị thang máy thân thiện với môi trường sống là một việc làm đúng đắn và thiết yếu trong điều kiện, hoàn cảnh hiện nay. Thang máy sử dụng công nghệ năng lượng xanh là một bước tiến mới trong ngành công nghiệp thang máy đang ngày càng phát triển.

Thang máy năng lượng mặt trời
Cầu thang máy Schinder là một trong những thương hiệu thang máy uy tín nhất của đất nước Đức đã giới thiệu tới thị trường thang máy dự án thang máy sử dụng công nghệ năng lượng mặt trời thân thiện với môi trường. Với dự án này thương hiệu thang máy Schinder đang sử dụng công nghệ xanh an toàn tuyệt đối cho môi trường sống của con người và nhận được sự quan tâm, chú ý của người dân cũng như giới chuyên môn trong lĩnh vực thang máy. Đây là một trong những công nghệ mới, tiên tiến nhận được sự đồng tình của rất nhiều người khi ứng dụng vào để sản xuất các thiết bị thang máy mới.

Cầu thang máy với công nghệ năng lượng xanh

Schinder đang ấp ủ dự định sử dụng công nghệ năng lượng mặt trời cho những thiết bị thang máy mới sắp được sản xuất. Ứng dụng công nghệ này cho phép những thiết bị thang máy của hãng sử dụng trực tiếp năng lượng của ánh sáng mặt trời trong điều kiện thời tiết thích hợp và là ban ngày khi có mặt trời. Với những thiết bị thang máy như vậy có thể kết hợp với việc sử dụng nguồn điện giúp thang máy dễ dàng hoàn động trong điều kiện không đủ năng lượng mặt trời để thang máy hoạt động hoặc sử dụng vào ban đêm để không làm ảnh hưởng tới nhu cầu sử dụng thang máy của con người.
Sự kết hợp này mang tới tính linh động cao cho mỗi thiết bị thang máy. Không hoàn toàn bó buộc vào việc sử dụng năng lượng măt trời mà sự linh hoạt của nó trong quá trình sử dụng nguồn nhiên liệu đảm bảo cho quá trình hoạt động để nhu cầu đi lại của mỗi người luôn được giải quyết trong mọi hoàn cảnh, mọi thời điểm.
Thang máy sử dụng công nghệ năng lượng xanh được cho là sẽ sử dụng động cơ không hộp số, có tấm pin năng lượng mặt trời đặt ở nơi cao nhất của toà nhà, hoặc đặt ở một vị trí có khả năng hấp thụ tốt, hiệu quả nhất năng lượng mặt trời để tạo ra nguồn năng lượng lớn nhất giúp thang máy vận hành hiệu quả. Việc lựa chọn vị trí đặt tấm pin hấp thụ năng lượng mặt trời là hết sức quan trọng, có ý nghĩa quyết định tới hiệu quả sử dụng thang máy của mỗi toà nhà.
Yêu cầu về việc chế tạo pin năng lượng mặt trời cần rất nhiều yếu tố. Từ việc lựa chọn vị trí đặt tấm pin, tới cách lắp dựng đều phải theo một quy chuẩn nhất định. Mỗi một thiết bị thang máy mang công suất khác nhau sẽ được thiết kế một tấm pin có kích thước khác nhau. Đồng thời để tối ư hoá nguồn năng lượng mặt trời hãng Schinder còn chế tạo thêm bộ lưu trữ điện dự phòng mang công suất cao để dự trữ nguồn điện giúp thang máy có thể tiếp tục vận hành khi đã sử dụng cạn nguồn năng lượng mặt trời.
Tính ưu việt của thang máy năng lượng mặt trời
Sử dụng thiết bị cầu thang máy mang công nghệ năng lượng xanh dùng năng lượng mặt trời là cách đơn giản nhất để con người tiết kiệm điện năng. Với một thiết bị thang máy năng lượng mặt trời có khả năng tiết kiệm 50% nguồn điện năng sử dụng so với một thiết bị thang máy thông thường. Với số lượng thang máy và nhu cầu sử dụng của con người ngày càng tăng cao thì số lượng nguồn điện tiết kiệm được sẽ vô cùng lớn nếu con người sử dụng thang máy năng lượng mặt trời.

cầu thang máy với công nghệ năng lượng xanh

Với cách này hỗ trợ cho con người có thể tiết kiệm điện năng tới mức tối đa. So với số lượng thang máy hiện có khoản chi phí bỏ ra cho điện năng giúp thang máy hoạt động có thể hạn chế được sẽ là con số ấn tượng vô cùng. Hạn chế sử dụng điện năng giúp giảm bớt gánh nặng về vấn đề thiếu điện cho toàn xã hội đồng thời cũng là cách bảo vệ môi trường thiết thực thông qua việc không phải làm ra một khối lượng điện lớn.
Bên cạnh đó, thiết bị thang máy sử dụng điện luôn sản sinh ra một lượng khí thải độc hại đáng kể ra môi trường sống gây ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng tới khí hậu của trái đất. Thay thế các thiết bị thang máy đó bằng thang máy năng lượng mặt trời trong sạch để hạn chế khí thải độc hại thải ra môi trường, bảo vệ bầu trời, không khí, nguồn sống của chính mỗi con người.
Ứng dụng thang máy sử dụng năng lượng mặt trời vào cuộc sống chính là cách để con người tự bảo vệ chính cuộc sống của mình. Công nghệ tiên tiến, hiện đại và có tính ứng dụng cao này chắc chắn sẽ là một bước tiến đáng kể của ngành công nghiệp thang máy trên toàn thế giới. Hãng thang máy Schinder đi đầu trong việc sử dụng công nghệ năng lượng xanh này sẽ được người tiêu dùng, giới chuyên môn trên toàn thế giới ghi nhận.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cầu thang máy với công nghệ năng lượng xanh

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp