Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cầu thang máy tải trọng 450kg

Thị trường thang máy hiện nay có rất nhiều loại thang máy của các thương hiệu khác nhau với những kích thước khác nhau nhằm phù hợp với điều kiện sử dụng của mỗi công trình.

Ở những công trình nhỏ, diện tích sử dụng khiêm tốn có thể sử dụng loại thang máy tải trọng 250kg, 300kg. Ở những công trình lớn hơn, diện tích dành cho thang máy lớn hơn sử dụng thang máy có tải trọng 450kg là hợp lý. Hợp lý từ diện tích sử dụng, giá thành cho tới số người phục vụ mỗi chuyến của thang máy. Cùng tìm hiểu về thang máy tải trọng 450kg trước khi quyết định lựa chọn cho công trình của mình.
Các thông số kỹ thuật chi tiết của thang tải trọng 450kg.
- Về tải trọng của loại thang máy này là 450kg, tương đương với khả năng chuyên chở khoảng 7 người.
- Tốc độ của loại thang máy này có 2 loại là 60 mét/phút hoặc 90m/phút. Lựa chọn tốc dộ của thang máy cần phụ thuộc vào công trình sử dụng, số tầng mà lựa chọn loại thang máy có tốc độ phù hợp.
- Kích thước của hố thang là 1800mm x 1500mm hoàn toàn phù hợp với những công trình vừa và lớn, tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng.
- Buồng cabin của thang máy 450kg có kích thước là 1400mm x 1000mm x 230mm đảm bảo thoải mái, với tối đa 6 người sử dụng một lượt hoàn toàn đảm bảo cho hiệu quả sử dụng cao nhất.

Cầu thang máy tải trọng 450kg

Các thiết bị ở thang máy tải trọng 450kg
Với dòng thang máy tải khách tải trọng 450kg này thông thường được sử dụng của thương hiệu GDE với các bộ phận, linh kiện nhập khẩu chất lượng. Có thể kể tới bộ phận máy kéo Mitsubishi được nhập khẩu tại Thái Lan hoặc Ý, hệ thống điều khiển động lực VVVF Fuji được nhập tại Nhật Bản, hay hệ thống điều khiển tín hiệu PLC Mitsubishi cũng được nhập khẩu từ Nhật Bản sang.
Những thiết bị thang máy có linh kiện nhập khẩu chính hãng, chất lượng cao đảm bảo cho thiết bị đó luôn vận hành tốt, an toàn cao mang tới sự an tâm cho người sử dụng.
Việc lựa chọn được một đơn vị cung cấp thang máy tải trọng 450 chất lượng với những linh kiện cao cấp nhập khẩu chính hãng chính là cách giúp đảm bảo cho hiệu quả mua sắm, hiệu quả sử dụng thang máy của bạn đạt mức cao nhất.
Bản vẽ thiết kế giếng thang của thang máy 450kg
Đối với bất kỳ thiết bị thang máy nào bản vẽ thiết kế giếng thang là hết sức quan trọng, đối với loại thang máy tải trọng 450kg này cũng vậy. Có bản vẽ giếng thang chính xác, khoa học giúp cho việc xây dựng hố thang đúng kỹ thuật, đảm bảo chất lượng cao. Trong khi đó việc xây dựng hố thang có ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả sử dụng thang máy.
Chính từ những lý do đó quá trình xây dựng bản thiết kế giếng thang có tầm quan trọng to lớn, cần được thực hiện bởi những chuyên viên kỹ thuật có kinh nghiệm, có tay nghề cao cho tới những người thi công cho chuyên môn, kinh nghiệm đảm bảo cho mọi việc được thực hiện theo đúng quy trình.
Mọi khâu trong quá trình xây dựng, lắp đặt một thiết bị thang máy nói chung và thang máy tải trọng 450kg nói riêng có sự liên quan chặt chẽ với nhau đòi hỏi mọi quá trình được diễn ra chuẩn xác, đúng kỹ thuật mang tới thiết bị thang máy chất lượng cao nhất cho người sử dụng.
Nên lắp đặt thang máy tải trọng 450kg ở đâu?
Việc xác định được công trình nào phù hợp với loại thang máy nào là hết sức quan trọng. Nó đảm bảo cho hiệu quả sử dụng thang máy, mật độ sử dụng thang máy phù hợp giúp nâng cao độ bền, tính an toàn cho thang máy trong quá trình vận hành. Việc lựa chọn thiết bị thang máy không phù hợp cho từng công trình có thể gây ra lãng phí khi quá ít người dùng hoặc quá tải nếu ở nơi quá đông người dùng.

Cầu thang máy tải trọng 450kg

Với loại thang máy tải trọng 450kg tương đương với 6 người lớn sử dụng cùng một lúc có thể phù hợp với một số công trình như lắp đặt cho gia đình, những ngôi nhà lớn, gia đình có đông người. Hoặc sử dụng loại thang máy này lắp đặt cho các toà nhà cao tầng trong toà nhà văn phòng của các trường đại học, các công ty tư nhân vừa và nhỏ với lượng nhân viên vừa phải,…
Sử dụng thang máy tải trọng 450kg phù hợp nhất với những công trình vừa phải, không quá lớn, không quá nhiều người đi lại sẽ mang tới hiệu quả sử dụng cao nhất. Vừa giúp tiết kiệm chi phí lắp đặt, tiết kiệm diện tích sử dụng thang máy, tiết kiệm điện năng lại đảm bảo phục vụ tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của mỗi người khi cần tới.
Việc xác định được công trình nào phù hợp với loại thang máy nào là hết sức quan trọng, nó có ảnh hưởng lớn tới hiệu quả sử dụng của mỗi thiết bị thang máy. Chính vì thế việc tìm hiểu để nắm bắt mọi thông tin liên quan tới mỗi loại thang máy, từng loại tải trọng thang máy để có cái nhìn tổng quan nhất là hết sức quan trọng, góp phần giúp nâng cao hơn hiệu quả sử dụng thang máy cũng như đảm bảo về kinh tế cho người tiêu dùng. Hãy luôn là người tiêu dùng thông minh khi trang bị đầy đủ kiến thức cho bản thân.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cầu thang máy tải trọng 450kg

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp