Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Otis cung cấp 1.000 thang máy cho Ấn Độ

Nhu cầu sử dụng thang máy ngày càng nhiều ở khắp mọi nơi trên thế giới. Sử dụng thang máy không chỉ giúp con người tiện lợi hơn trong cuộc sống mà đây còn là cách để khẳng định tốc độ phát triển của mỗi quốc gia. Với hợp đồng kỷ lục lên tới 1.000 thiết bị thang máy Otis dần khẳng định mình là thương hiệu thang máy số 1 tại thị trường Ấn Độ. Thương hiệu thang máy Otis là một phần không thể thiếu trong quá trình phát triển của quốc gia đông dân này.

Otis luôn là nhà cung cấp thang máy hàng đầu tại Ấn Độ
Theo như thông tin chính thức chi nhánh thang máy của hãng thang máy Otis tới từ Mỹ là Công ty TNHH Thang máy Otis Ấn Độ đã đạt được thoả thuận lớn trong việc cung cấp tới 1.000 thiết bị thang máy cho các dự án chung cư, toà nhà văn phòng, trung tâm thương mại, cho tới cả các khu biệt thự, nhà ở người dân,… mà chủ đầu tư là Tập đoàn bất động sản Mantri cho những dự án đang được hoàn thành trong vài năm tới đây. Đây là hợp đồng lớn nhất của Otis từ trước tới nay cho thị trường Ấn Độ.
Với hợp đồng này một lần nữa Otis khẳng định mình là thương hiệu thang máy số 1 được thị trường Ấn Độ ưa chuộng, tin tưởng sử dụng nhất. Trong rất nhiều thương hiệu thang máy nổi tiếng khác thì Otis vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư Ấn Độ mà hợp đồng cung cấp 1.000 thiết bị thang máy trên là ví dụ điển hình.
Ở một nước đông dân như Ấn Độ, có diện tích rộng lớn, tốc độ phát triển ngày càng mạnh mẽ thì việc được tin tưởng sử dụng sẽ giúp cho Otis có thêm một thị trường tiêu thụ tiềm năng với khả năng sử dụng thang máy và thang máy nhỏ nhất ngày càng nâng lên với con số nhân. Chắc chắn lượng lớn thang máy sẽ được người dùng Ấn Độ sử dụng trong những năm tới đây.

Otis cung cấp 1.000 thang máy cho Ấn Độ

Ghi nhận cho tới nay tại thị trường Ấn Độ có tới 80 trung tâm dịch vụ của Otis nhằm cung cấp cho hơn 300 thành phố, thị trấn lớn nhỏ đáp ứng nhu cầu sử dụng thang máy ở khắp mọi nơi cho người dân nước này. Và trong tương lai gần, thương hiệu thang máy Otis cũng dần phát triển để mở rộng nhà máy sản xuất thang máy ở Bengaluru nhằm phát triển hơn nữa năng lực cung cấp thang máy cho thị trường Ấn Độ đồng thời góp phần làm tăng năng lực cạnh tranh so với các thương hiệu thang máy khác trên thị trường.
Chất lượng luôn được Otis đặt lên hàng đầu
Thương hiệu thang máy Otis luôn được ưu tiên sử dụng tại Ấn Độ cùng nhiều nước khác nhau nữa trên thế giới bởi chất lượng mà nó mang lại cho người dùng là vô cùng hoàn hảo. Đây cũng là yếu tố làm nên thương hiệu của Otis trong suốt những năm vừa qua.
Các sản phẩm thang máy của Otis luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu. Vận hành êm ái, chất lượng cao, hiệu quả sử dụng tốt, cùng với đó là sự bền bỉ theo thời gian, cùng với tính thẩm mỹ cao và tính an toàn tuyệt đối làm nên những sản phẩm thang máy luôn được người tiêu dùng trong nước tin tưởng lựa chọn.
Không chỉ có vậy, chất lượng dịch vụ cũng là một điểm mạnh của Otis. Cung cấp tới các sản phẩm chất lượng cao cùng chế độ hậu mãi hấp dẫn, các dịch vụ kèm theo luôn được chú trọng nhằm đảm bảo cho người tiêu dùng hoàn toàn có thể an tâm trong suốt thời gian sử dụng thang máy của hãng. Bạn sẽ chẳng phải lo lắng về vấn đề bảo trì, bảo dưỡng hay bảo hành mỗi thiết bị thang máy khi cần thiết bởi nó luôn được các nhà cung cấp thang máy Otis giải quyết triệt để. Việc bảo hành khi có trục trặc, bảo dưỡng định kỳ, sửa chữa khi cần thiết luôn được Otis cung cấp dịch vụ tới khách hàng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp cùng với hiệu quả cao trong quá trình tiến hành dịch vụ.

Otis cung cấp 1.000 thang máy cho Ấn Độ

Sự đa dạng trong các sản phẩm thang máy cung cấp tới cho khách hàng cũng là cách giúp Otis mở rộng thị trường một cách nhanh chóng. Thang máy, thang cuốn, thang máy gia đình, thang máy tải hàng,… đều được Otis cung cấp ra thị trường nhằm đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng cho những mục đích khác nhau của mỗi người.
Luôn mang tới cho người tiêu dùng các sản phẩm thang máy chất lượng cao giúp Otis tạo được uy tín, thương hiệu riêng trong lòng người tiêu dùng, tạo sự tin tưởng của người dùng trong quá trình lựa chọn để sử dụng sản phẩm của hãng. Việc luôn chú trọng phát huy những điểm mạnh là cách tốt nhất để Otis mở rộng thị trường và ngày càng được lựa chọn nhiều trên khắp mọi thị trường ở mọi quốc gia trên thế giới.
Cho dù giá thành bỏ ra để lắp đặt thang máy Otis là khá lớn song với những gì mà các sản phẩm thang máy Otis mang lại bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy hài lòng. Việc quan tâm tới lợi ích của người tiêu dùng sẽ giúp Otis có nhiều hơn một hợp đồng cung cấp 1.000 thang máy cho thị trường Ấn Độ và trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thang máy trên khắp thế giới.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Otis cung cấp 1.000 thang máy cho Ấn Độ

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp