Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Otis cung cấp thang máy cho Harbin Yintai City

Thị trường thang máy ngày càng phát triển đa dạng với hàngloại những thương hiệu thang máy khác nhau nhằm đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Sự cạnh tranh trong thị trường thang máy là rất lớn.

Vì thế việc tạo nên uy tín, thương hiệu cho hãng thang máy của mình là hết sức quan trọng giúp hãng thang máy tạo dựng chỗ đứng và thị trường riêng cho mình. Otis là hãng thang máy nổi tiếng với vị trí vững trãi trong niềm tin của người dùng. Thương hiệu thang máy Otis đã cung cấp thang máy cho nhiều dự án, công trình lớn trong đó không thể không nhắc tới dự án Harbin Yintai City với 130 thiết bị thang máy các loại được lắp đặt.
Niềm tin của khách hàng dành cho thang máy Otis.
Thang máy Otis là thương hiệu thang máy uy tín vào bậc nhất hiện nay trên thị trường bên cạnh một suố thương hiệu khác như: thang máy Mitsubishi, Hitachi,... đang được người dùng sử dụng nhiều. Với rất nhiều những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại so với những dòng thang máy khác.

Otis cung cấp thang máy cho Harbin Yintai City

Chất lượng là điểm nổi bất đầu tiên mà hãng mang tới cho người tiêu dùng. Luôn đảm bảo các sản phẩm của hãng đưa ra thị trường phục vụ người tiêu dùng đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, được kiểm định rõ ràng nhằm mang tới chất lượng tốt nhất cho sản phẩm. Đạt độ an toàn cao nhất để người tiêu dùng luôn có được hiệu quả sử dụng thang máy.
Đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng với sự đa dạng của các thiết bị thang máy. Dù là thang máy tải khách, thang máy tải hàng, thang máy gia đình,... Otis đều có đủ để mỗi khi khách hàng cần gì Otis đều có nhằm mang tới cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất, cùng sự hài lòng nhất khi tin dùng sản phẩm thang máy của hãng.
Cùng với chất lượng của sản phẩm là dịch vụ tiện ích kèm theo cũng được Otis chú trọng nhằm đảm bảo cho quá trình sử dụng thang máy của người tiêu dùng luôn đạt được hiệu quả cao nhất. Sản phẩm cao cấp, các dịch vụ bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên là những gì mà Otis mang tới cho người tiêu dùng.
Otis cung cấp 130 thiết bị thang máy cho dự án Harbin Yintai City
Vỡi chất lượng mà thương hiệu mang tới cho nhu cầu sử dụng của khách hàng nên đây là một trong những thương hiệu thang máy được ưu tiên sử dụng nhiều nhất trên thị trường. Mặc dù giá thành sản phẩm là khá cao so với các thiết bị thang máy của các hãng khác song lợi ích mà nó mang lại hoàn toàn xứng đang so với giá thành mà bạn phải bỏ ra.
Otis luôn được các chủ đầu tư lớn lựa chọn để sử dụng cho các công trình của mình nhằm mang tới hiệu quả sử dụng cao nhất,. tính an toàn tuyệt đối cho con người khi sử dụng thang máy của hãng cho nhu cầu đi lại của mình.
Harbin Yintai City là một khu phức hợp cao cấp được xây dựng bởi tập đoàn bất động sản Yintai tại khu vực Cáp Nhĩ Tân, thuộc tỉnh Hắc Long Giang của Trung Quốc. Với tầm cỡ lớn của dự án xây dựng trên khu đất tổng diện tích lên tới 1.6 triệu m2 và nhu cầu sử dụng thang máy lên tới hàng trăm thiết bị. Tập đoàn bất động sản Yintai đã hoàn toàn tin tưởng và lựa chọn Otis là nhà cung cấp thang máy cho dự án lớn trên.
Theo dự kiến dự án Haribin Yintai City sẽ hoàn thành vào cuối năm 2016 gồm những khu trung tâm thương mại công nghệ cao, khu văn phòng cho thuê, những khu căn hộ cao cấp và căn hộ dịch vụ,... để cung cấp cho nhu cầu sử dụng trong đời sống và công việc của con người. Ở một dự án cao cấp và lớn như vậy thì việc lựa chọn thương hiệu thang máy Otis chứng tỏ uy tín, chất lượng của dòng thang máy hàng đầu trên thế giới này.
Ở dự án lớn như vậy số lượng thang máy cần sử dụng lên tới 130 sản phẩm vừa tạo doanh số cho Otis lại góp phần giúp hãng khẳng định được thương hiệu, tên tuổi, chất lượng của mình trên thị trường thang máy ngày càng cạnh tranh khốc liệt.
Không chỉ có dự án Haribin Yintai City  mà Tập đoàn Yintai đã lựa chọn thang máy Otis cho rất nhiểu công trình, dự án do Tập đoàn làm chủ đầu tư ở khắp mọi nơi trên lãnh thổ Trung Quốc từ nhiều năm nay. Với nền tảng sự tin tưởng, chất lượng và cung cấp các sản phẩm hoàn hảo nhất cho người tiêu dùng là kim chỉ nam hoạt động tạo nên sự hợp tác tốt nhất giữa thương hiệu thang máy Otis và Tập đoàn Yintai.

Otis cung cấp thang máy cho Harbin Yintai City

Ngoài việc cung cấp số lượng 130 thiết bị thang máy cho công trình Haribin Yintai City của Tập đoàn Yintai thì Otis còn nhận được sự tin tưởng của nhiều chủ đầu tư khác cho những công trình, dự án lớn khác như Trung tâm tài chính thế giới Thượng Hải, Tháp truyền hình Hòn Ngọc viễn đông, Trung tâm tài chính Shenzhen Ping,... và rất nhiều những công trình lớn khác nhằm đáp ứng cho nhu cầu sử dụng thang máy đa dạng của người tiêu dùng đồng thời còn giúp thang máy khẳng định thương hiệu và uy tín của chính mình trên thi trường toàn thế giới.
Việc luôn nhận được sự tin tưởng của các nhà đầu tư lớn. nhận được hợp đồng cung cấp thang máy số lượng lớn cho những dự án lớn Otis là một trong những thương hiệu thang máy hiện nay trên thị trường. Hãng thang máy lớn tới từ Mỹ này đang dần tạo được niềm tin và chỗ đứng vững chắc của mình trên thị trường thang máy toàn thế giới. Luôn hướng tới việc cung cấp cho thị trường những thiết bị thang máy chất lượng nhất thì việc Otis nhận được nhiều hơn một dự án như với dự án Haribin Yintai City là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Otis cung cấp thang máy cho Harbin Yintai City

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp