Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Lắp thang máy không dùng cáp tải của ThyssenKrupp

Ứng dụng các công nghệ mới, nghiên cứu mới vào việc cải tiến, nâng cấp các thiết bị thang máy nhằm khẳng định sức sáng tạo không ngừng của con người đồng thời giúp nâng cao hơn hiệu quả sử dụng thang máy.

Có rất nhiều công nghệ mới được ứng dụng trên các thiết bị thang máy trong bao nhiêu năm dài quá trình phát triển của ngành công nghiệp thang máy. Và ngày nay, thay vì sử dụng thang máy có cáp tải thì ThyssenKrupp đã đưa ra thị trường dòng sản phẩm thang máy không dùng cáp tải tiện lợi hơn rất nhiều.
ThyssenKrupp đưa ra công nghệ Multi-Lift cho thang máy không dùng cáp tải
Thang máy sử dụng cáp tải xuất hiện từ khoảng 160 năm và vẫn còn được sử dụng cho tới ngày nay. Song với sự nghiên cứu, phát triển của ThyssenKrupp đưa ra sản phẩm thang máy không dùng cáp tải chắc chắn sẽ dần thay thế các thiết bị thang máy sử dụng cáp tải trong tương lai gần. Đây được xem là một bước tiến mới, bước ngoặt quan trọng trong quá trình phát triển của ngành công nghiệp thang máy. Thang máy ThyssenKrupp gọi công nghệ này là Multi-Lift.

Lắp thang máy không dùng cáp tải của ThyssenKrupp

Bằng công nghệ Multi-Lift thương hiệu thang máy ThyssenKrupp đã đưa ra sản phẩm thang máy không sử dụng cáp tải như các sản phẩm thang máy thông dụng khác mà sử dụng động cơ nam châm từ tính. Sử dụng động cơ này cho thang máy giúp cho các thiết bị thang máy này hoạt động di chuyển theo chiều thẳng đứng hoặc cũng có thể di chuyển ngang hiệu quả.
Sử dụng công nghệ Multi-Lift cho các thiết bị thang máy tải khách giúp cho thang máy được thiết kế gọn gàng, nhỏ gọn hơn rất nhiều. Đồng thời với các sản phẩm thang máy sử dụng công nghệ này ThyssenKrupp sẽ sản xuất bằng loại vật liệu nhẹ hơn để giảm đi trọng lượng của thang máy. Với cách này mỗi thiết bị thang máy sẽ nhẹ đi tới khaongr 50% so với các sản phẩm thang máy truyền thống vẫn được sử dụng từ xưa.
Với công nghệ Multi-Lift hãng thang máy của Đức này cho biết nó gần như tương tự với công nghệ đang được ứng dụng vào sử dụng cho các hệ thống tàu cao tốc hiện nay. Mỗi cabin của một thiết bị thang máy được lắp đặt của hai động cơ nam châm từ giúp cho việc di chuyển theo chiều thẳng đứng và chiều ngang được dễ dàng, hiệu quả hơn. Đồng thời sử dụng hệ thống này sẽ là nguồn cung cấp điện năng để hệ thống chiếu sáng trong cabin thang máy hoạt động bằng một hệ thống không dây.
Multi-Lift là một công nghệ tiên tiến với tương lai phát triển tươi sáng, hứa hẹn sẽ được ứng dụng vào các thiết bị thang máy trong thời gian tới. Song với bất kỳ công nghệ mới nào cũng vậy. Việc nghiên cứu, thực nghiệm cho tới khi đưa vào ứng dụng cần có một thời gian nhất định, tiêu tốn thời gian cũng như chi phí của nhà đầu tư. Được biết công nghệ Multi-Lift sẽ được ứng dụng vào thiết bị thang máy tại tháp thử của ThyssenKrupp ở Rottweil và sẽ được hoàn thiện trong năm 2016 này.
Ưu điểm vượt trội của thiết bị thang máy sử dụng công nghệ Multi-Lift
Với việc sử dụng công nghệ Multi-Lift cho các thiết bị thang máy phục vụ tới người tiêu dùng mang tới rất nhiều lợi ích lớn cho chủ đầu tư, người sử dụng. Với những lợi ích thiết thực mà nó mang lại chắc chắn hứa hẹn một tương lai tươi sáng cho dòng sản phẩm thang máy không cáp tải này khi được đưa vào sử dụng rộng rãi trên thị trường.
Ứng dụng công nghệ Multi-Lift vào các thiết bị thang máy thì mỗi chiếc thang máy không phải sử dụng cáp tải đồng thời có khả năng tăng vận chuyển của mỗi chiếc thang máy lên tới 50% so với các thiết bị thang máy được sử dụng từ xưa tới nay trong cùng một hệ thống hố thang. Điều này góp phần làm tăng hiệu quả sử dụng thang máy cho mỗi người, giúp đáp ứng tốt nhu cầu đi lại cho gấp đôi số lượng người cần di chuyển trong mỗi toà nhà.
Sử dụng công nghệ Multi-Lift tức là những thiết bị thang máy đó có thể di chuyển theo chiều dọc và cả theo chiều ngang. Điều này giúp đáp ứng cho nhu cầu sử dụng thang máy của nhiều người hơn, rút ngắn thời gian chờ đợi của người dùng khi cần sử dụng thang máy. Những thiết bị thang máy hiện đại như vậy bạn chỉ cần chờ khoảng 10 giây ngắn ngủi là được phục vụ rồi.
Ứng dụng công nghệ Multi-Lift vào các thiết bị thang máy còn giúp tiết kiệm được thời gian, năng lượng tiêu thụ cho mỗi thiết bị thang máy. Đây là cách giúp giảm bớt chi phí vào các thiết bị thang máy đồng thời nâng cao hơn hiệu quả sử dụng thang máy của con người.

Lắp thang máy không dùng cáp tải của ThyssenKrupp

Các thiết bị thang máy khi sử dụng Multi-Lift sẽ được thiết kế nhỏ gọn hơn rất nhiều so với loại thang máy sử dụng cáp tải. Chính vì thế giúp tiết kiệm diện tích hơn cho mỗi công trình. Thay vì dành diện tích cho việc lắp đặt thang máy chủ đầu tư có thể thiết kế những không gian đó phục vụ cho những nhu cầu khác của con người trong mỗi toà nhà.
Tính ứng dụng cũng như những ưu điểm của công nghệ Multi-Lift sản xuất ra thang máy không sử dụng cáp tải là rất lớn. Song với bất kỳ công nghệ mới nào, ứng dụng cho ra bất kỳ thiết bị thang máy, thang máy gia đình mới nào cũng cần được thử nghiệm, kiểm chứng về độ an toàn trong thời gian dài để đảm bảo tính hiệu quả cũng như sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, tránh những sự cố, tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra ảnh hưởng tới cuộc sống của con người. ThyssenKrupp là thương hiệu thang máy lớn, uy tín nên chắc chắn họ sẽ hiểu được những điều đó. Hy vọng sau khi được thử nghiệm, cải tiến và điều chỉnh cho phù hợp nhất thang máy không sử dụng cáp tải sẽ sớm được đưa ra thị trường phục vụ người tiêu dùng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Lắp thang máy không dùng cáp tải của ThyssenKrupp

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp